Xôn xao UFO ở Mỹ

  •  
  • 11.480

Vật thể lạ xuất hiện trên bầu trời một thành phố tại Mỹ và phát ra ánh sáng màu xanh dương.


Hình minh họa UFO. (Ảnh: Internet).

Trong một bài đăng hôm nay, báo Daily Telegraph của Australia cho hay vật thể lạ (UFO) xuất hiện trên bầu trời thành phố Centreville, bang Virginia, Mỹ. Nhiều nhân chứng nói nó có màu xanh dương và lơ lửng trên trời khoảng 10 phút. Vật thể không phát ra bất kỳ âm thanh nào. Một số người cho rằng đó là trực thăng của cảnh sát, song các nhân chứng khác nói bác bỏ giả thuyết này vì kiểu di chuyển của nó không giống máy bay.

Một thanh niên có tên Bryan Fains ghi lại cảnh tượng bay của vật thể bằng điện thoại di động.

"Vật thể phát ra ánh sáng mạnh trong màn đêm. Nó dừng lại một lúc rồi di chuyển ngược lại so với hướng ban đầu. Lúc sau nó đứng yên rồi lại bay lên phía trên. Tôi nghĩ đó là một UFO", Fains kể.

Video UFO tại thành phố Centreville

Fains sống gần sân bay Dullus trong thành phố nên anh phân biệt được ánh sáng của máy bay với các loại ánh sáng khác trên trời trong đêm.

"Tôi chưa từng nhìn thấy thứ gì phát ra ánh sáng màu xanh dương như thế", anh nói.

UFO không phát ra âm thanh cũng từng xuất hiện tại thành phố Rotherham, Anh vào cuối tháng trước. Hình dạng của nó giống một tam giác, với ba nguồn phát sáng lớn gần các góc. Nick Pope, cựu giám đốc bộ phận nghiên cứu UFO của Bộ Quốc phòng Anh, cho rằng vật thể này không thể là máy bay quân sự.

Hôm 27/9, một nhóm cựu sĩ quan quân đội Mỹ tuyên bố các UFO từng viếng thăm nhiều căn cứ quân sự có vũ khí hạt nhân của Mỹ và Anh từ năm 1948. Lần xuất hiện gần nhất của UFO tại một căn cứ quân sự diễn ra vào năm 2003.

Theo Vnexpress
  • 11.480