Xôn xao vì sinh vật lạ bí ẩn tại Trung Quốc

  •   3,116
  • 26.361

Người dân tại một thành phố của Trung Quốc đang xôn xao về sự hiện diện của sinh vật khổng lồ giống người trên núi trong thời gian gần đây.

>>> Bí ẩn sinh vật nửa người nửa khỉ


Bức ảnh về một sinh vật giống người từng xuất hiện tại tỉnh Hồ Bắc. (Ảnh: People Dally).

People Daily cho biết, nhiều người dân thuộc huyện Mei, thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây khẳng định họ nhìn thấy người khổng lồ trên một núi có tên Taibai, song câu chuyện của họ không giống nhau.

Một người kể rằng, nhiều khách du lịch nghe thấy một tiếng hú khi họ cắm trại trong rừng thuộc núi Taibai. Khi nhìn về phía mà tiếng hú phát ra, họ nhìn thấy một sinh vật nhiều lông di chuyển giữa các cây. Một người hét: “Một con quỷ” và mọi người chạy tán loạn. Vài ngày sau những du khách đó vẫn còn sợ đến nỗi họ hầu như không nói được.

Nhưng, theo một câu chuyện khác, vài du khách từ thành phố Thượng Hải tới một làng để leo núi Taibai. Sau ba ngày, họ cắm trại bên dưới một vách đá. Đột nhiên một tiếng gào vang lên và đoàn người nhìn thấy một sinh vật giống như người bay phía trên. Khi mọi người định thần thì sinh vật lạ biến mất. Một người trong đoàn nói cơ thể nó đầy lông, khá giống người và có thể nhảy từ cành cây này sang cành cây khác.

Một cán bộ thuộc Vườn quốc gia Núi Taiban kể rằng nhiều khách du lịch nhìn thấy một sinh vật lạ trên núi. Sau đó họ đều thông báo sự việc tới nhân viên của vườn.

Ngay từ đầu thập niên 90, Thiểm Tây Nhật Báo và nhiều báo khác đã đăng tin về sự xuất hiện của một sinh vật nửa người, nửa thú trên núi Taibai.

Theo Vnexpress
  • 3,116
  • 26.361