Xuất hiện bò kỳ lân gây xôn xao vì quá khác biệt

  •  
  • 4.486

Diamond, một con bò đực ở Brazil với chiếc sừng độc đáo mọc trên trán khiến dư luận xôn xao bởi ngoại hình "bò kỳ lân" của mình.

Chú bò có chiếc sừng lớn trên đầu giống như kỳ lân

Không giống những con bò đực khác có hai chiếc sừng mọc ở hai bên đầu, con bò đột biến này chỉ có một chiếc sừng duy nhất mọc ở giữa trán, thêm nữa chiếc sừng này đặc biệt to và nhọn.

Xuất hiện bò kỳ lân gây xôn xao vì quá khác biệt
Mới đây hình ảnh kỳ lạ về một con bò kỳ lân có tên là Diamond ở Brazil đã gây xôn xao dư luận.

Chính ngoại hình kỳ lạ trông chẳng khác nào hình dáng của một con kỳ lân trong truyền thuyết nên Diamond đã được ví là bò kỳ lân. Rất nhanh sau khi hình ảnh của Diamond được các trang báo mạng uy tín thế giới đăng tải, danh tiếng của chú bò đã vang xa. Nhiều người lặn lội đến Brazil để được tận mắt chứng kiến chú bò kỳ lân lạ lùng này.

Xuất hiện bò kỳ lân gây xôn xao vì quá khác biệt
Diamond được sinh ra hoàn toàn tự nhiên.

Đặc biệt là chú bò nâu Diamond được sinh ra một cách hoàn toàn tự nhiên, không hề qua lai ghép hay can thiệp của khoa học.

Trước đây, một số nhà nghiên cứu đã nỗ lực để tạo ra con vật huyền thoại có tên là kỳ lân, điển hình là Tiến sĩ WF Dove, ông đã dành nhiều năm cuộc đời để cố gắng tạo ra con dê kỳ lân, hoặc con bò kỳ lân vào những năm đầu thế kỷ 20. Một trong những dự án đã thành công và cho ra đời một con bò một sừng giống kỳ lân nhưng con vật này chỉ sống được ba năm.

Xuất hiện bò kỳ lân gây xôn xao vì quá khác biệt
Cá ngừ kỳ lân "Tunicorn".

Cách đây không lâu, ngư dân ở gần Osprey Reef, Coral, ngoài khơi bờ biển Queensland cũng đã bắt được một con cá ngừ kỳ lân với một chiếc sừng khổng lồ mọc ra từ giữa trán.

Sau khi những hình ảnh về con cá ngừ này nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông xã hội, mọi người đã gọi nó là "Tunicorn" nhái theo tên "Unicon" là tên gọi kỳ lân trong truyền thuyết.

Theo Kiến Thức
  • 4.486