Zune không tương thích với Vista

  •  
  • 52

Trong khi Microsoft đang tập trung vào việc phát hành Zune cho kịp thời điểm bắt đầu mùa mua sắm cho kỳ nghỉ lễ sắp tới thì gã khổng lồ này đã “quên” mất một điều khá quan trọng: tính tương thích giữa Zune và Vista.

Mặc dù điều này có vẻ là không hợp lý nhưng hình ảnh dưới đây sẽ chứng minh điều đó là hoàn toàn chính xác. 

Một dòng cảnh báo lỗi đã được đưa ra khi cố cài đặt phần mềm Zune lên chiếc máy tính sử dụng hệ điều hành mới nhất Windows Vista của Microsoft.

Trong bản tài liệu hỗ trợ Zune chính thức, Microsoft xác nhận rằng hệ điều hành Vista “chưa hỗ trợ Zune vào thời điểm này”. Microsoft dự định sẽ phát hành Vista cho các doanh nghiệp vào cuối tháng này và ra mắt rộng rãi trên toàn cầu vào ngày 30/01/2007. Hình 3 người phụ nữ trong một tâm trạng “đau đớn” là hình nền cài đặt chính thức mà Microsoft sử dụng và nó sẽ xuất hiện trên tất cả các máy của người sử dụng khi cài đặt Zune. 

Thông báo lỗi khi cài đặt phần mềm Zune vào Windows Vista. Ảnh: AppleInsider


Giám đốc điều hành của Microsoft, Steve Ballmer đã giải thích trong một buổi phỏng vấn với Bloomberg vào sáng ngày 14/11: “Chúng tôi mong muốn đem đến nhiều cơ hội cũng như cải thiện cách thưởng thức các hình thức giải trí của người sử dụng”.

Tháng trước, trong bài phỏng vấn với BusinessWeek, Ballmer cũng đã có những lời phát biểu tương tự về khả năng không dây của chiếc máy nghe nhạc kỹ thuật số mới này của hãng.

Theo AppleInsider, VietNamNet
  • 52