Xem phim, nghe nhạc trên... đồng hồ

Giả sử như những sinh vật ngoài Trái đất có đặt một nhà máy sản xuất đồng hồ đeo tay tại New Jersey thì chắc chắn sản phẩm của họ sẽ có hình dáng giống như chiếc đồng hồ được giới thiệu sau đây.

Tuy ý tưởng không còn là mới mẻ, nhưng thiết bị này vẫn gây bất ngờ với tất cả các tính năng của một chiếc đồng hồ đeo tay PMP (Portable Media Players, đồng hồ đeo tay xử lý đa phương tiện) chính hiệu. Sản phẩm này là kết quả của sự hợp tác giữa 2 công ty True và Propeller. True là công ty viễn thông hàng đầu của Thái Lan trong khi Propeller có “quốc tịch” Mỹ.

Các chuyên gia thiết kế đã thành công trong việc đưa những “hương vị” của tương lai cũng như những màu sắc có tính kích thích vào chiếc đồng hồ. Các đặc điểm này hy vọng sẽ đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng Nhật Bản, nhưng liệu có thiết thực?

Các nhà sản xuất đã không thực sự sáng tạo trong việc đặt tên cho chiếc đồng hồ. Họ gọi nó là “True Wearable”. Một cái tên khá nhạt nhẽo đối với một sản phẩm công nghệ tiên tiến và bắt mắt như thiết bị này. Tuy nhiên, danh sách tất cả những tính năng của sản phẩm này chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bất kỳ ai tự cho rằng mình biết rõ về nó.

Chiếc đồng hồ đa truyền thông này có tích hợp một hệ thống định vị GPS (Global Positioning System – hệ thống định vị toàn cầu), có thể cho biết tọa độ chính xác ngay khi đang đi trên đường. Bên cạnh đó, các nhà sản xuất còn trang bị thêm tính năng duyệt Web – đã trở nên phổ biến hiện nay khi mà tất cả các hãng đều muốn đưa tính năng này vào sản phẩm của mình, dù sản phẩm đó là gì.

Ngoài ra, chiếc đồng hồ thông minh này còn mang đến những lựa chọn về game và thậm chí là video chat, nhờ đó bạn sẽ không còn thấy cô đơn mỗi khi ngồi trên xe bus hay đi du lịch. Chiếc True Wearable có hỗ trợ đầy đủ các tính năng nghe nhạc và xem phim. Nhưng liệu kích thước màn hình của thiết bị này có bị giới hạn? Ngày nay, các hãng sản xuất dường như tạo ra những dây đeo đồng hồ càng lúc càng to để tối đa hóa kích thước màn hình.

Còn đối với hệ thống điện, chiếc đồng hồ này cần được sạc 4 giờ một lần, vì vậy cuộc vui của bạn có thể sẽ bị gián đoạn nếu bạn không có pin hoặc một cổng ra tương ứng.

Theo Softpedia, VTC
Danh mục

Công nghệ mới

Phần mềm hữu ích

Khoa học máy tính

Phát minh khoa học

AI - Trí tuệ nhân tạo

Khám phá khoa học

Sinh vật học

Khảo cổ học

Đại dương học

Thế giới động vật

Danh nhân thế giới

Khoa học vũ trụ

1001 bí ẩn

Ngày tận thế

Chinh phục sao Hỏa

Kỳ quan thế giới

Người ngoài hành tinh - UFO

Trắc nghiệm Khoa học

Lịch sử

Khoa học quân sự

Tại sao

Địa danh nổi tiếng

Bệnh và thông tin bệnh

Y học - Sức khỏe

Môi trường

Bệnh Ung thư

Virus Covid 19

Ứng dụng khoa học

Khoa học & Bạn đọc

Câu chuyện khoa học

Công trình khoa học

Sự kiện Khoa học

Thư viện ảnh

Góc hài hước

Video