Chăm sóc đặc biệt giúp bệnh nhân OSA phục hồi tốt

  •   2,84
  • 1.585

(Bạn Đọc) - Trong 1 cuộc nghiên cứu về những bệnh nhân OSA đã tìm thấy 1 cách điều trị hiệu quả, tác dụng tốt tới những người bệnh nhận được sự chăm sóc nhiệt tình từ bệnh viện và các bác sĩ.

Chăm sóc đặc biệt giúp bệnh nhân OSA phục hồi tốt
Ảnh minh họa: americansnoring.com

Kết quả cho thấy rằng, những bệnh nhân được sự chăm sóc của bác sĩ 2 lần/tuần như là 1 học viên, sẽ làm giảm áp suất, áp lực trong đường khí quản (PAP), đây như là 1 liệu pháp tâm lý và chắc chắn sẽ tích cực hơn những bệnh nhân ít được chăm sóc.

“Chúng ta sẽ chứng minh điều kiện phương pháp chữa bệnh bằng liệu pháp tâm lý, các bệnh viện và loại thuốc ngủ được sử dụng quyết định rất quang trọng, tùy thuộc vào số lượng cũng như tuân thủ điều trị PAP, người bệnh phải để tinh thần thoải mái, phải được chỉ dẫn và chăm sóc kịp thời”, nhà nghiên cứu Dr. Sairam Parthasarathy, cũng chính là tác giả cho biết. Sau khi xem qua kết quả này: "chúng ta quyết định chính sách sức khỏe nên hướng về 1 quy trình chuyên môn liên quan đến các thiết bị và hội đồng bác sĩ".

Cuộc nguyên cứu này đã được in trong cuốn “journal of clinical sleep” vào ngày 15/3/2014 và được xuất bản bởi viện hàn lâm y học giấc ngủ Mỹ.

Trương Minh Phúc
  • 2,84
  • 1.585