Di sản thiên nhiên

  • Rạng san hô Belize Barrier

    Rạng san hô Belize Barrier
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Rạng San hô Belize Barrier của Belize là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1996.
  • Vườn quốc gia núi Rwenzori

    Vườn quốc gia núi Rwenzori
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Vườn quốc gia núi Rwenzori của Uganda là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1994.
  • Vườn quốc gia cấm Bwindi

    Vườn quốc gia cấm Bwindi
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Vườn quốc gia cấm Bwindi của Uganda là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1994.
  • Te Wahipounamu, các vườn quốc gia Tây Nam New Zealand

    Te Wahipounamu, các vườn quốc gia Tây Nam New Zealand
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Te Wahipounamu, các vườn quốc gia Tây Nam New Zealand là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1990.
  • Khu bảo tồn động vật hoang dã Manas

    Khu bảo tồn động vật hoang dã Manas
    Tổ chức Khoc học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Khu bảo tồn động vật hoang dã Manas của Ấn Độ là Di sản tự nhiên thế giới năm 1985.
  • Vườn quốc gia Kaziranga

    Vườn quốc gia Kaziranga
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Vườn quốc gia Kaziranga của Ấn Độ là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1985.
  • Vườn quốc gia Keoladeo - Ấn Độ

    Vườn quốc gia Keoladeo - Ấn Độ
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Vườn quốc gia Keoladeo của Ấn Độ là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1985.
  • Công viên quốc gia Chitwan - Nepal

    Công viên quốc gia Chitwan - Nepal
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc đã công nhận Công viên quốc gia Chitwan của Nepal là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1984.
  • Vườn quốc gia Wood Buffalo - Canada

    Vườn quốc gia Wood Buffalo - Canada
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Vườn quốc gia Wood Buffalo của Canada là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1983.
  • Các Khu bảo tồn và Vườn quốc gia tại Canada và Hoa Kỳ

    Các Khu bảo tồn và Vườn quốc gia tại Canada và Hoa Kỳ
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Các Khu bảo tồn và Vườn quốc gia: Kluane, Wrangell-St. Elias, Vịnh Glacier, Tatshenshini-Alsek của Canada và Hoa Kỳ là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1979.
  • Công viên hóa thạch khủng long - Canada

    Công viên hóa thạch khủng long - Canada
    Tổ chức Khoa học và Giáo dục của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Công viên hóa thạch khủng long của Canada là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1979.
  • Vườn quốc gia Grand Canyon - Hợp chủng quốc Hoa Kỳ

    Vườn quốc gia Grand Canyon - Hợp chủng quốc Hoa Kỳ
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Vườn quốc gia Grand Canyon của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1979.
  • Vườn quốc gia Everglades - Hợp chủng quốc Hoa Kỳ

    Vườn quốc gia Everglades - Hợp chủng quốc Hoa Kỳ
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Vườn quốc gia Everglades của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1979.
  • Vườn quốc gia Belovezhskaya Pushcha - Belarus

    Vườn quốc gia Belovezhskaya Pushcha - Belarus
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc đã công nhận Vườn quốc gia Belovezhskaya Pushcha của Belarus và Ba Lan là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1979.
  • Công viên quốc gia Sagarmatha - Nepal

    Công viên quốc gia Sagarmatha - Nepal
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc đã công nhận Công viên quốc gia Sagarmatha của Nepal là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1979.
  • Vườn quốc gia Nahanni - Canada

    Vườn quốc gia Nahanni - Canada
    Tổ chức Khoa học và Giáo dục của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Vườn quốc gia Nahani của Cannada là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1978.