Di sản thiên nhiên

  • Vườn quốc gia Kinabalu - Malaysia

    Vườn quốc gia Kinabalu - Malaysia
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc (Unesco)đã công nhận Vườn quốc gia Kinabalu của Malaysia là Di sản thiên nhiên thế giới năm 2000.
  • Khu danh thắng Vũ Lăng Nguyên - Trung Quốc

    Khu danh thắng Vũ Lăng Nguyên - Trung Quốc
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Khu danh thắng Vũ Lăng Nguyên của Trung Quốc là Di sản thiên nhiên thế giới năm năm 1992.
  • Vườn quốc gia Lorentz - Indonesia

    Vườn quốc gia Lorentz - Indonesia
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên Hiệp Quốc đã công nhận Vườn quốc gia Lorentz của Indonesia là Di sản tự nhiên thế giới năm 1999.
  • Công viên quốc gia Ujung Kulun - Indonesia

    Công viên quốc gia Ujung Kulun - Indonesia
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc đã công nhận Công viên quốc gia Ujung Kulun của Indonesia là Di sản tự nhiên của thế giới năm 1991.
  • Vườn quốc gia Komodo - Indonesia

    Vườn quốc gia Komodo - Indonesia
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc đã công nhận Vườn quốc gia Komodo của Indonesia là Di sản tự nhiên của thế giới năm 1991.
  • Vườn quốc gia hồ Turkana - Kenya

    Vườn quốc gia hồ Turkana - Kenya
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Vườn quốc gia hồ Turkana của Kenya là Di sản Thiên nhiên thế giới năm 1997.
  • Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng: Kỳ quan đệ nhất động

    Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng: Kỳ quan đệ nhất động
    Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng thuộc tỉnh Quảng Bình – miền Trung Việt Nam. Với tổng diện tích 343.300ha, trong đó vùng lõi là 123.300ha và vùng đệm là 220.000ha, Phong Nha – Kẻ Bàng thuộc địa phận các huyện Quảng Ninh, Bố Trạch và Minh Hóa, cách thành phố Đồng Hới 50km về hướng tây bắc.
  • Vịnh Hạ Long - Kỳ quan đất dựng giữa trời cao

    Vịnh Hạ Long - Kỳ quan đất dựng giữa trời cao
    Vịnh Hạ Long nằm ở vùng Đông Bắc Việt Nam, là một phần phía tây Vịnh Bắc Bộ, bao gồm vùng biển của thành phố Hạ Long, thành phố Cẩm Phả và một phần của huyện đảo Vân Đồn