Những hình dạng vi khuẩn “độc, lạ” nhất hành tinh

•   3,33

Vi khuẩn chiếm tới 90% tế bào sống trong cơ thể và có vai trò rất quan trọng.

Liên cầu khuẩn Streptococcus có hình dạng giống như một chuỗi vòng đa sắc.

Bacteriophage là virus mà tế bào cảm thụ là vi khuẩn, nó là virus của vi khuẩn và có khả năng gây bệnh cho vi khuẩn.
Bacteriophage là virus mà tế bào cảm thụ là vi khuẩn, nó là virus của vi khuẩn và có khả năng gây bệnh cho vi khuẩn.

Vi khuẩn Caulobacter crescentus thường xuất hiện trong sông, suối và ống cống, chúng có khả năng sản xuất loại keo "siêu siêu dính" mạnh gấp 3 lần loại keo siêu dính tổng hợp hiện nay.

Cận cảnh hoạt động của các virus Bacteriophage.

Trong đường ruột luôn có nhiều loại vi khuẩn ký sinh. Đây là hình ảnh của một trong nhiều loại vi khuẩn đó.

Loại vi khuẩn trong dạ dày này có tên gọi là Helicobacter pylori.

Vi khuẩn que Paenibacillus có thể chuyển đổi nitơ trong không khí thành một dạng chất bổ dưỡng mà cây cối hấp thu được.

Vi khuẩn lam (Cyanobacteria) là vi khuẩn có khả năng quang hợp.

Loài vi khuẩn Microbe.

Tụ cầu vàng là nguyên nhân gây ra nhiễm khuẩn trong các loài tụ cầu. Nó là một phần của hệ vi sinh vật sống thường trú ở da, được tìm thấy ở cả mũi và da.

Theo Kien Thuc