Phát hiện “hộp sọ người ngoài hành tinh” trên sao Hỏa

  •   2,813
  • 24.650

Những người chuyên nhận dạng UFO khẳng định họ đã phát hiện một “hộp sọ người ngoài hành tinh” trên sao Hỏa sau khi NASA công bố các bức ảnh vệ tinh chụp được từ hành tinh này. 


Bức ảnh về bề mặt của hành tinh Đỏ do robot thám hiểm sao Hỏa Spirit của NASA chụp được. Thoạt nhìn, hộp sọ chỉ là một viên đá thông thường. Tuy nhiên, những người quan sát vũ trụ không ngớt bàn tán về tảng đá vũ trụ hình thù kỳ quặc này.

Viên đá nằm giữa đống đất đá của sao Hỏa và có vẻ bị phơi nắng nhiều hơn so với những viên đá khác. Nhưng điều khiến nó trở nên khác biệt là nó có 2 hốc mắt, mũi, mồm và thậm chí là cằm. Những đặc điểm này khiến mọi người liên tưởng đây có thể là một hộp sọ của người Sao Hỏa.

Các diễn đàn trên Internet tràn ngập những bình luận về bức ảnh. Một người chuyên nhận dạng các vật thể bay không xác định viết: “Hộp sọ dài 15cm, 2 hốc mắt cách nhau 5cm. Hộp sọ có vẻ như có chiếc miệng nhỏ, vì vậy sinh vật này nhiều khả năng là động vật ăn thịt”.

Những bức ảnh trước đó về một hộp sọ trên sao Hỏa, được phát hiện năm 2006, được tin là sự giả mạo.

Năm 1971, tàu thăm dò Viking cũng đã chụp được một gương mặt nổi tiếng trên sao Hỏa vào năm 1971. Tuy nhiên, người ta đã chứng minh được rằng đó chỉ là trò lừa của ánh sáng khi tàu thăm dò chụp hình lại khu vực này vào năm 1998.

Theo Dân Trí (Telegraph)
  • 2,813
  • 24.650