Xuất hiện UFO trên bề mặt Mặt Trời?

  •  
  • 8.787

Trang web của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) ghi lại hình ảnh được cho là vật thể bay không xác định (UFO) trên bề mặt Mặt Trời.

"Đây là một con tàu. Vật thể mỏng ở phần giữa, dày hơn ở phần đỉnh và đuôi, tạo nên một hình chữ nhật hoàn hảo", IB Times hôm 14/2 dẫn lời Scott Waring, một người đam mê UFO, nói.

Xuất hiện UFO trên bề mặt Mặt Trời?
Hình ảnh vật thể bay không xác định có hình dạng giống con tàu trên bề mặt Mặt Trời. (Ảnh: UFO Sightings Daily)

Qua hệ thống Helioviewer của NASA, Waring phát hiện vật thể có kích thước lớn như Mặt Trăng nhưng độ dày chỉ bằng một nửa. Helioviewer là một trang web do NASA tài trợ, có chức năng mô phỏng dữ liệu liên quan đến Mặt Trời và bán cầu.

Để chứng minh rằng UFO bay xung quanh Mặt Trời trong môi trường nhiệt độ bề mặt hơn 5.500 độ C, Waring nói: "Tôi thu thập thêm các bức ảnh ở khung cảnh tương tự, nhưng UFO đã biến mất".

Theo Inquisitr, phần lớn mọi người sẽ hoài nghi rằng liệu một con tàu của người ngoài hành tinh có thể bay qua Mặt Trời được hay không. Tuy nhiên, nhiều ý kiến nhận định người ngoài hành tinh đã đi trước con người hàng triệu năm. Do đó, họ có thể sử dụng một hệ thống làm lạnh hiện đại.

Cách đây nhiều năm, các nhà khoa học Nga từng phát hiện những vật thể bay với kích thước tương tự, có thể thay đổi hướng và tốc độ đột ngột.

Theo Vnexpress
  • 8.787