Bí ẩn cô gái bị quỷ Satan ám

  •   3,320
  • 30.103

Những năm 1900, dư luận xã hội rúng động khi cô gái trẻ người Nam Phi bị quỷ ám sau khi lập bản giao ước với quỷ Satan.

Cô gái bị quỷ Satan ám

Clara Germana Cele - cô gái Nam Phi bị quỷ ám những năm 1900 đã trở thành chủ đề nóng thời xưa. Năm 1906, Clara bắt đầu có những biểu hiện bị quỷ ám. Trước khi bị quỷ ám, Clara là người theo đạo Thiên chúa. Năm 16 tuổi, cô đã đi cầu nguyện và thỏa hiệp với quỷ Satan. Kể từ đó, cơ thể của Clara có nhiều biểu hiện kỳ lạ cô bị quỷ ám từ đó.

Từ khi bị quỷ ám, Clara trở lên mạnh hơn, khỏe hơn và có cả sức mạnh siêu nhiên khi có thể khiến các nữ tu bay lơ lửng xung quanh phòng bằng cách ra hiệu.

Chưa dừng lại ở đó, Clara bắt đầu phản ứng dữ dội với các đồ vật tôn giáo như thánh giá và đột nhiên hiểu và nói được một số ngôn ngữ mà Clara chưa từng học qua hay biết đến như Pháp, Đức, Ba Lan và một số thứ tiếng khác.

Thậm chí, Clara còn liên tục la hét những âm thanh kỳ lạ và ghê sợ của một số loài động vật. Thỉnh thoảng, cô còn tự bay lên khỏi mặt đất khiến mọi người kinh hãi.

Bí ẩn cô gái bị quỷ Satan ám
Câu chuyện Clara Germana Cele bị quỷ ám đã trở thành chủ đề nóng những năm 1900.

Một số nhân chứng còn cho hay cô gái bị quỷ ám Clara còn có khả năng nhìn thấu tâm can người khác khi có thể nói ra những bí mật của những người mà cô chưa từng gặp bao giờ. Cô cũng có thể tiết lộ tội lỗi của những người xa lạ mà họ đã phạm phải.

Theo lời kể của một số nhân chứng, Clara sẽ trở về trạng thái bình thường nếu như được vẩy nước thánh lên người và thoát khỏi sự kiểm soát của quỷ Satan.

Cuối cùng, Clara được mọi người đưa đi thực hiện nghi lễ trừ tà để đuổi quỷ Satan, không để con quỷ này chiếm giữ thể xác và linh hồn của cô gái trẻ Nam Phi. Nghi lễ trừ tà đặc biệt dành cho Clara thu hút sự chứng kiến của hàng trăm người. Thực hiện nghi lễ trên do nhiều thầy tu tiến hành trong hai ngày mới hoàn tất. Trong thời gian trừ tà đó, phản ứng đầu tiên của Clara đó là cướp lấy quyển Kinh thánh trong tay một linh mục và cố gắng bóp cổ vị linh mục trên nhằm khiến người này tắt thở. Sau hai ngày thực hiện nghi lễ trừ tà, quỷ Satan đã bị đuổi ra khỏi cơ thể của Clara và cô trở lại trạng thái bình thường như những người khác.

Theo Kiến Thức
  • 3,320
  • 30.103