Vòng tròn bí ẩn trên cánh đồng ở Nga

  •   4,73
  • 11.150

Vẫn chưa một ai có thể giải thích tại sao 6 hình vòng tròn bí ẩn này lại tròn tới mức hoàn hảo đến vậy, có đường kính từ 7-13m.

Vòng tròn bí ẩn xuất hiện trên cánh đồng ở Nga

Một người nông dân ở Cộng hòa Adygea, thuộc miền Nam nước Nga đã sững sờ khi phát hiện nhiều vòng tròn bí ẩn trên cánh đồng của mình chỉ sau một đêm.

Vòng tròn bí ẩn trên cánh đồng ở Nga
Vòng tròn bí ẩn trên cánh đồng.

Vẫn chưa một ai có thể giải thích tại sao 6 hình này lại tròn tới mức hoàn hảo như vậy, đường kính từ 7 tới 13m, trong khi đó không hề có bất kỳ ghi nhận an ninh nào trong suốt đêm đó.

Hai vòng tròn lớn nhất có một lỗ sâu nửa mét. Bốn vòng tròn gần đó nhỏ hơn nhưng có hình nhỏ ở nửa trên của vòng tròn. Người nông dân này dường như không quá ngạc nhiên hay sợ hãi.

Vòng tròn bí ẩn trên cánh đồng ở Nga
Những vòng tròn có hình dạng tròn hoàn hảo đến mức gây kinh ngạc.

Vòng tròn bí ẩn trên cánh đồng ở Nga
Bí ẩn của những vòng tròn hoàn hảo này gây tò mò cho nhiều người.

Đây là lần thứ tư người dân địa phương thấy những vòng tròn như vậy ở Adygea. Một vài giả thuyết về những vòng tròn như này trên toàn thế giới có liên quan tới văn minh ngoài trái đất.

Những vòng tròn trên cánh đồng đã được ghi nhận từ cách đây vài thế kỷ nhưng chúng chỉ thực sự gây chú ý với tần suất và độ phức tạp từ những năm 1970.

Ở Anh, người ta nghĩ rằng đây là những nơi ma quái bởi nó xuất hiện gần các di tích văn hóa cổ xưa. Một trường hợp "thần bí" khác được người nông dân Australia chia sẻ lại liên quan tới một vệt sáng từ bầu trời đêm trước khi những vòng tròn lớn xuất hiện.

Theo Kiến Thức
  • 4,73
  • 11.150