Giải mã bí ẩn người ngoài hành tinh bị bắt giữ ở Brazil

  •   3,76
  • 16.109

Mãi tới gần đây, một trong những video cung cấp bằng chứng về người ngoài hành tinh gây tranh cãi nhất mọi thời đại mới được xác thực. Suốt một thời gian dài, cư dân mạng không ngừng xôn xao về câu chuyện gắn liền với nó, rằng hai binh sĩ được giao nhiệm vụ canh giữ sinh vật lạ đã bị bắt vì tự ý quay phim nó tại phòng giam vào ban đêm và công bố đoạn video mà không được phép.

Bí ẩn về người ngoài hành tinh ở Brazil đã được giải mã

Năm 2008, một đoạn video ghi lại cảnh một người ngoài hành tinh màu xám đang ngồi trên một chiếc ghế và phát ra những âm thanh kỳ lạ, trong khi hai binh sĩ nói với nó điều gì đó bằng tiếng Bồ Đào Nha, bắt đầu lan truyền chóng mặt trên mạng.

Câu chuyện liên quan đến đoạn video cũng được phát tán sau đó, nêu rằng, hai binh sĩ làm nhiệm vụ canh gác đã bí mật quay phim người ngoài hành tinh bị bắt nhốt tại một căn cứ quân sự ở thủ đô Brasilia của Brazil vào ban đêm. Vì điều này, cả hai binh sĩ đều bị bắt giam và người ngoài hành tinh được chuyển giao cho một đơn vị đặc nhiệm của Mỹ ngay sáng hôm sau. Tuy nhiên, đoạn video rốt cuộc vẫn bị rò rỉ lên mạng.


Người ngoài hành tinh. (Ảnh chụp từ clip).

Hàng ngàn website đã cho đăng tải lại toàn bộ video hoặc một số trích đoạn được coi là kỳ bí, hấp dẫn nhất của nó. Mặc dù nhiều người nhận định, đoạn video này là giả mạo, nhưng chẳng có mấy người trong số họ biết nguồn gốc của nó. Thực tế này buộc các chuyên gia phải vào cuộc nhằm tìm ra sự thật về nghi án người ngoài hành tinh màu xám bị bắt giữ ở Brazil.

Kênh GabeHash TV đã lần tìm video gốc và liên lạc với Philipe Kling David, người đầu tiên cho đăng tải video lên Internet vào ngày 8/3/2008 với nhan đề "The captive Gray" (tạm dịch "Tù nhân màu xám"). David là chủ tịch một công ty chuyên về các dịch vụ nghe nhìn, thiết kế web và sản xuất phim hoạt hình có hiệu ứng đặc biệt.

Nhóm điều tra cũng phát hiện, David còn viết về các chủ đề siêu nhiên trên trang blog của mình và ra một cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nhan đề "Oum Mib story". Đoạn video cuối cùng được tiết lộ là sản phẩm phim hoạt hình, được tạo dựng trên máy tính như một phần minh họa sống động cho cuốn tiểu thuyết của David.

Những xôn xao về nghi án "người ngoài hành tinh xám ở Brazil" bắt nguồn từ việc, một số người lấy đoạn video của David đã loại bỏ địa chỉ website gốc đăng tải nó và đưa lên các trang mạng khác như một sự kiện có thật.

 

Theo Vietnamnet
  • 3,76
  • 16.109