ánh sáng trắng

  • Màu sắc với sức khỏe Màu sắc với sức khỏe
    Màu sắc có ảnh hưởng sâu sắc đến cảm xúc và tinh thần của con người. Mỗi màu sắc trong 7 dãy sắc màu của ánh sáng trắng có ảnh hưởng khác nhau lên não bộ và t
  • Tại sao Đan Mạch thay thế đèn chiếu sáng đường sang màu đỏ? Tại sao Đan Mạch thay thế đèn chiếu sáng đường sang màu đỏ?
    Một số quốc gia Bắc Âu, đặc biệt là Đan Mạch, đã quyết định thay thế hệ thống đèn đường cổ điển sử dụng ánh sáng trắng, sang các mẫu đèn khuếch tán ánh sáng đỏ.
  • Khám phá ra nguồn gốc của cầu vồng Khám phá ra nguồn gốc của cầu vồng
    Đã từ lâu, người ta biết rằng cầu vồng xảy ra khi mặt trời đồng thời chiếu sáng cùng với cơn mưa. Những giọt nước mưa làm thay đổi ánh sáng trắng của mặt trời thành nhiều màu khác nhau. Isaac Newton đã chứng minh điều này năm 1665.
  • Hoa nở trong nhà Hoa nở trong nhà
    Một loài hoa với đa dạng màu sắc, có cánh đơn cánh kép rất đẹp mắt; có thể nở và sống dưới ánh sáng trắng, ánh sáng nhân tạo và rất “chịu” môi trường máy lạnh. Tại Việt Nam, loại hoa n&
  • Ánh đèn đêm ảnh hưởng đến tâm trạng con người Ánh đèn đêm ảnh hưởng đến tâm trạng con người
    Trong nghiên cứu về chuột được đăng trên tạp chí The Journal of Neuroscience, các nhà khoa học phát hiện ánh sáng màu xanh vào ban đêm có tác động xấu đến tâm trạng của loài động vật này, tiếp đó là ánh sáng trắng.
  • Vì sao có cầu vồng? Vì sao có cầu vồng?
    Cầu vồng là một trong những hiện tự nhiên đẹp nhất mà chúng ta có thể dễ dàng quan sát sau những cơn mưa lớn vào ban ngày.
  • Nghiên cứu gây sốc về ma quỷ, "tâm linh" trên thế giới Nghiên cứu gây sốc về ma quỷ, "tâm linh" trên thế giới
    Cuộc thăm dò gần đây của kênh CBS (Mỹ) cho thấy, gần một nửa người dân Mỹ tin vào ma quỷ, 22% số đó nói rằng, họ đã nhìn thấy hoặc cảm thấy sự hiện diện của ma quỷ. Liệu ma quỷ có thực sự tồn tại?