ô hình lục giác giống tổ ong

  • Hoa tuyết: Sự tạo thành kỳ diệu của thiên nhiên Hoa tuyết: Sự tạo thành kỳ diệu của thiên nhiên
    Bạn có biết vì sao hoa tuyết có những hình dạng rất phức tạp nhưng đối xứng hoàn hảo không? Và bạn có biết rằng không có hai hoa tuyết nào hoàn toàn giống nhau không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu Vật lý về c&aa
  • Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng
    Đã hơn một tháng, Anna Bray, một phụ nữ độc thân 30 tuổi, sống tại thành phố Manchester (Anh) nhận thấy có những dấu hiệu rất kỳ quặc trong giấc mơ của mình. Cô thấy trong mơ rằng có ai đó thỉnh thoảng lại thì thầm vào tai cô: "Dậy đi, dậy đi Anna". Cô liền trở dậy, chân tay có vẻ chới với rất lạ.
  • 10 bí ẩn khiến các nhà khoa học chào thua 10 bí ẩn khiến các nhà khoa học chào thua
    Khoa học phát triển, đạt được nhiều thành tựu không ngờ nhưng tới giờ, các nhà khoa học vẫn chịu thua nhiều hiện tượng bí ẩn.
  • Đố bạn tả được chính xác con vật trốn trong bức hình này Đố bạn tả được chính xác con vật trốn trong bức hình này
    Nhiều người cho rằng, thị giác mình cực tốt - có thể nhìn thấy chi tiết những gì ẩn sau bức hình này. Nhưng chưa chắc đâu nhé.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái
    Khi bạn xoay vành tay lái đi, đương nhiên chiếc xe của bạn sẽ chuyển hướng theo phía mà bạn muốn. Thế nhưng quan hệ “nhân quả” của chúng như thế nào? Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị khi bạn tìm hiểu về nguyên lý l&a
  • Chuyện về những người biết bay Chuyện về những người biết bay
    Các vị thần trong thần thoại phương Đông có một khả năng đặc biệt. Họ có thể bay. Tuy nhiên, những người bình thường như các giáo sĩ Bà La môn ở Ấn Độ, người luyện Yoga, các thuật sĩ và ẩn sĩ cũng có thể khinh công và lơ lửng trong không khí.
  • Rắn cực độc với nhát cắn khiến nạn nhân tan xương nát thịt Rắn cực độc với nhát cắn khiến nạn nhân tan xương nát thịt
    Rắn hổ lục đầu giáo vàng óng (golden lancehead viper) là một trong những loài rắn độc nhất thế giới và chúng chỉ được tìm thấy ở hòn đảo Ilha de Queimada - còn gọi là Đảo Rắn.
  • Giấc mơ và những sự phản ánh của chúng Giấc mơ và những sự phản ánh của chúng
    Trong thực tế thì các giấc mơ phản ánh nhiều điều hơn thế và có những cơ chế để các giấc mơ hình thành.