ô nhiễm nhựa giết chết ốc mượn hồn

  • 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton
    Nhắc tới nhà phát minh vĩ đại Isaac Newton, chắc chắn ai cũng nghĩ tới câu chuyện "quả táo rơi vào đầu" đã làm nên thuyết vạn vật hấp dẫn. Không chỉ vậy, ông còn sở hữu nhiều phát minh vĩ đại giúp thay đổi thế giới: ba định luật chuyển động, vi phân, tích phân, giả thuật kim...
  • Lễ Vu Lan báo hiếu và ý nghĩa bông hồng cài ngực áo Lễ Vu Lan báo hiếu và ý nghĩa bông hồng cài ngực áo
    Qua hàng nghìn năm, Vu Lan báo hiếu luôn là một trong những ngày lễ có sức sống văn hóa mãnh liệt nhất trong đời sống tinh thần của mỗi người dân Việt Nam chúng ta.
  • Video: Xem cá chình phóng điện giết chết cá sấu Video: Xem cá chình phóng điện giết chết cá sấu
    Cá Chình hay nhiều nơi người ta còn gọi là lươn điện, chúng có thể đạt chiều dài hơn 8m và nặng khoảng 20kg.
  • "Thây ma sống": Sự thật và truyền thuyết "Thây ma sống": Sự thật và truyền thuyết
    Ngày nay, “thây ma sống” không còn là điều gì xa lạ. Chuyện về chúng xuất hiện ở khắp nơi, trên truyền hình, phim ảnh, sách báo,… Nhưng liệu “thây ma sống” có thật trong đời thực? “Thây ma sống” bắt đầu được biết đến nhiều hơn cách đây vài thập kỷ, đặc biệt là nhờ bộ phim kinh
  • Tranh cãi "có một không hai" về Thuyết tiến hóa Tranh cãi "có một không hai" về Thuyết tiến hóa
    Cách đây hơn 150 năm, cuốn sách “ Nguồn gốc các chủng loại” của nhà nghiên cứu sinh học người Anh Charles Darwin ra đời đã làm thay đổi nhận thức của con người về quá trình tiến hóa.
  • Phải tuyệt đối kiêng kỵ làm gì trong ngày mùng 1 Tết? Phải tuyệt đối kiêng kỵ làm gì trong ngày mùng 1 Tết?
    Có những điều kiêng kị và điều nên làm trong ngày mùng 1 tết đã trở thành phong tục lâu đời của người Việt Nam để mang lại may mắn và tránh điều xui xẻo trong một năm mới.
  • Loài cây độc nhất thế giới Loài cây độc nhất thế giới
    Có mặt ở vùng biển Caribean và Bahamas nước Mỹ, cây Manchineel được mệnh danh là "loài cây chết chóc" bởi độc tố khủng khiếp mà loài cây này mang trong mình.
  • Bí ẩn về sự sống bên trong người chết Bí ẩn về sự sống bên trong người chết
    Năm 1999, Anna Bagenholm - một sinh viên y khoa Thụy Điển - mất thăng bằng trong khi trượt tuyết. Cô ngã và bị lớp băng tuyết có độ dày khoảng 0,2m bao phủ ở gần một con suối trên núi, chỉ có ván trượt và phần mắt cá chân nhô lên. Bagenholm đã tìm thấy một lỗ không khí dưới lớp tuyết và cố gắng chống chọi chờ đợi người giúp. Sau đó tim nữ sinh
  • Những cảm giác cận tử kỳ lạ Những cảm giác cận tử kỳ lạ
    Đại đa số những người trước khi chết đều có những cảm giác kỳ lạ. Kết luận của các nhà khoa học khiến chúng ta vừa cảm thấy sợ hãi vừa muốn tìm hiểu.