ô-tô

  • Nhóm máu cũng ảnh hưởng tới chức quyền? Nhóm máu cũng ảnh hưởng tới chức quyền?
    Nhóm máu nói gì về bạn? Một bộ trưởng Nhật vừa từ chức cho biết, chính nhóm máu đã giải thích cho sự thất bại của ông. Theo đức tin ở Nhật, điều này nghĩa là thế nào?
  • Những lần nhật thực nổi tiếng trong lịch sử Những lần nhật thực nổi tiếng trong lịch sử
    Chiều ngày 13/11 (theo giờ địa phương), những người sống ở bờ bắc của Australia đã có cơ hội chiêm ngưỡng hiện tượng nhật thực toàn phần đầu tiên tại nước này trong một thập niên qua.
  • Phát hiện mới về chuyện "yêu" giữa người hiện đại và người tiền sử Phát hiện mới về chuyện "yêu" giữa người hiện đại và người tiền sử
    Một mảnh xương tình cờ được phát hiện trên bờ một con sông ở Siberia đã cung cấp bộ gene người hiện đại cổ nhất từ trước tới nay.
  • Xe hơi của tương lai? Hãng BMW chế tạo xe hơi làm từ vải Xe hơi của tương lai? Hãng BMW chế tạo xe hơi làm từ vải
    Một xe hơi phủ vải là một thứ gì đó bạn liên tưởng tới Flintstones, không phải là thiết kế ô tô tiên tiến nhất của thế kỷ 21. Nhưng chiếc xe hơi concept car mới nhất của hãng BMW chính xác là xe tiên tiến nhất – và nó có thể tha
  • Trường hợp robot giết chết người đầu tiên trên thế giới Trường hợp robot giết chết người đầu tiên trên thế giới
    Một con robot trong dây chuyền lắp ráp của nhà máy sản xuất ô tô VolksWagen tại Đức đã giết chết một người công nhân đang làm việc tại đây. Trong quá trình cài đặt cho cánh tay robot này, người công nhân đã bị nó đập rất mạnh vào ngực, sau đó ép chặt cơ thể của ông vào một tấm kim loại và gây ra tử vong.
  • Bí ẩn đại mộ thủy tổ 18 đời của Tần Thủy Hoàng Bí ẩn đại mộ thủy tổ 18 đời của Tần Thủy Hoàng
    Cho đến nay, đại mộ Tần Công số 1 là ngôi mộ giữ nhiều kỷ lục nhất ở Trung Quốc: Cổ mộ có diện tích lớn nhất: 5.334m2; cổ mộ có nhiều người bị tuẫn táng (chôn theo) nhất từ đời Tây Chu: 186 người; có mộ bia bằng gỗ sớm nhất và khánh đá khắc chữ (minh văn) sớm nhất trong lịch sử mộ táng Trung Hoa.
  • Những điều cần biết về ắc-quy ôtô Những điều cần biết về ắc-quy ôtô
    Ắc-quy là thiết bị tích trữ điện năng, cung cấp năng lượng cho thiết bị khởi động, hệ thống đánh lửa và các thiết bị khác khi động cơ chưa hoạt động. Khi mua mới hay bảo dưỡng, cần lưu ý đến các thông số như kích thước, dung lượng, dòng khởi động để chọn được loại ắc-quy thích hợp nhất.