ý nghĩ

  • Nướng cá bằng... ý nghĩ Nướng cá bằng... ý nghĩ
    Chỉ dùng năng lực trí óc, anh He Tieheng, người Trung Quốc có thể làm chín cá mà không cần lửa. Tieheng cho biết anh sử dụng kỹ thuật khí công để truyền sóng não vào thức ăn.
  • Cánh tay robot điều khiển bằng ý nghĩ Cánh tay robot điều khiển bằng ý nghĩ
    Các nhà khoa học Nhật Bản đã chế tạo thành công một cánh tay robot được điều khiển bằng ý nghĩ, đánh dấu một mốc quan trọng trong việc chế tạo các bộ phận cơ thể thay thế bộ phận cơ thể người và có thể điều khiển đượ
  • Thay đổi tốc độ xe đạp bằng ý nghĩ Thay đổi tốc độ xe đạp bằng ý nghĩ
    Innovation News Daily đưa tin Deeplocal, một công ty tiếp thị sản phẩm công nghệ cao tại Mỹ, đã chế tạo loại xe đạp cho phép người lái thay đổi tốc độ bằng ý nghĩ. Patrick Miller, kỹ sư sáng tạo của Deeploacal, chịu trách nhiệm chế tạo hệ thống phát tín hiệu không dây trong mũ bảo hiểm để thay đổi tốc độ xe.
  • Điều khiển người khác bằng ý nghĩ Điều khiển người khác bằng ý nghĩ
    Bancăng là vùng đất có nhiều người có tài ngoại cảm. Nổi bật trong số những người có khả năng đặc biệt ấy là ông Brancô Milôevis, 65 tuổi, nước CH Checnôgôrie. Hồi còn nhỏ, khi đi chăn cừu, cậu bé Brancô chỉ cần đưa mắt, không cần ra lệnh bằng lời m
  • Điều khiển xe lăn bằng ý nghĩ Điều khiển xe lăn bằng ý nghĩ
    Một phụ nữ trẻ, ngồi trên xe lăn, nghĩ về việc kéo một xe lăn khác sang bên trái, sau đó đẩy nó về phía trước. Như có phép màu, chiếc xe chuyển động theo đúng mệnh lệnh trong nã
  • Mật mã ý nghĩ con người Mật mã ý nghĩ con người
    Bạn nghĩ thế nào nếu có một ngày nào đó trong tương lai, bạn có thể mở cửa nhà mình hoặc truy cập tài khoản ngân hàng chỉ bằng cách “nghĩ” đến mật mã mở khóa? Điều này không hẳn là quá xa vời.
  • Điều khiển tay giả bằng ý nghĩ Điều khiển tay giả bằng ý nghĩ
    Luận văn tốt nghiệp của Vũ Quốc Khang, khoa Khoa học Ứng dụng, ĐH Bách khoa TP HCM đã mở ra hướng mới trong việc sản xuất chân, tay giả thông minh cho người khuyết tật.
  • Sắp có máy tính đọc được ý nghĩ Sắp có máy tính đọc được ý nghĩ
    Một cái nhướn mày, một ánh nhìn giễu cợt hay thậm chí một cái gật đầu trong thời gian tới cũng giúp máy tính "đọc" được suy nghĩ và cảm xúc của bạn.
  • Mũ lưỡi trai đọc ý nghĩ của người đội Mũ lưỡi trai đọc ý nghĩ của người đội
    Trông nó không khác gì một chiếc mũ lưỡi trai thông thường. Nhưng khi đội vào, chiếc mũ này có thể dò tìm và phân tích tín hiệu điện não đồ (EEG) từ não. Thậm chí nó còn cho bạn biết liệu bạn có
  • Nguồn gốc và ý nghĩa của Giờ Trái đất Nguồn gốc và ý nghĩa của Giờ Trái đất
    Giờ Trái đất là sự kiện diễn ra hàng năm trên thế giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ý nghĩa của các hoạt động trong ngày này.