ý tưởng thiết kế

  • Video: Tease giới thiệu tivi trong suốt của samsung Video: Tease giới thiệu tivi trong suốt của samsung
    Hiện nay, hình ảnh quảng cáo và đoạn tease về sản phẩm đang làm dấy lên nhiều câu hỏi, chẳng hạn ý tưởng thiết kế này sẽ có thể được xem khi đặt đứng chứ không nằm ngang như các TV thông thường hay không?
  • Ngôi nhà trong suốt kỳ diệu trong rừng cây Ngôi nhà trong suốt kỳ diệu trong rừng cây
    Bằng niềm đam mê vô tận với cây cối, rừng xanh, kiến trúc sư Aibek Almasov, Kazakhstan đã đưa ra ý tưởng thiết kế ngôi nhà bao quanh một cây xanh trưởng thành, nằm ngay tại trung tâm của một khu rừng.
  • Xe lăn điện điều khiển bằng chuyển động của đầu Xe lăn điện điều khiển bằng chuyển động của đầu
    Nhóm sinh viên môn Điện - Điện tử, ĐH giao thông vận tải TP.HCM đã lên ý tưởng thiết kế xe lăn có khả năng hỗ trợ người bị khuyết tật, người già yếu tay chân không còn linh hoạt điều khiển theo ý muốn bằng các cử chỉ đầu.
  • Với thiết kế này, bạn có thể ngụp lặn ngay trên nóc nhà mà không cần ra biển Với thiết kế này, bạn có thể ngụp lặn ngay trên nóc nhà mà không cần ra biển
    Một ngôi nhà kiêm một hồ bơi cỡ lớn ở trên nóc chắc chắn sẽ là một ý tưởng thiết kế hay dành cho những ai thích cảm giác được tắm ở không gian rộng lớn mà không cần phải ra biển hoặc tới hồ bơi công cộng.
  • ĐH Cần Thơ: mở cuộc thi robot ĐH Cần Thơ: mở cuộc thi robot
    ĐH Cần Thơ vừa mở cuộc thi robot cho sinh viên. Cuộc thi được tổ chức theo hai vòng, vòng 1: thi ý tưởng (đăng ký tham gia đến hết ngày 15-1-2007). Các đội dự thi báo cáo trực tiếp với hội đồng giám khảo về ý tưởng thiết kế robot gồm: cấu trúc cơ khí, cơ chế hoạt động của robot, chiến thuật thi đấu theo chủ đề và luật chơi Cuộc thi sáng tạo robot Việt Nam 2007.
  • Máy giặt di động bỏ túi nặng 180g Máy giặt di động bỏ túi nặng 180g
    Máy giặt này có tên là Scrubba, được nhà phát minh Ashley Newland đưa ra ý tưởng thiết kế vào năm 2010 khi ông leo núi ở Mt Kilimanjaro. Scrubba có trọng lượng chỉ 180g, thiết kế với ván giặt quần áo linh hoạt vào trong một túi bịt kín, sẽ giúp những người đi du lịch giặt sạch quần áo của mình mà không cần phải