Ăn nhiều cá

  • "Tìm đường" cho bản đồ số Việt Nam "Tìm đường" cho bản đồ số Việt Nam
    Không hẹn mà gặp, đang có nhiều cá nhân, nhóm, công ty phát triển tiện ích bản đồ số dưới nhiều hình thức khác nhau. Nhà nhà đang làm bản đồ số thì liệu sẽ sớm đến ngày người người được dùng công cụ thông minh, tiện dụng n&agr
  • Rau quả giúp giảm nguy cơ hen suyễn Rau quả giúp giảm nguy cơ hen suyễn
    Theo một nghiên cứu mới đây được công bố trên tạp chí Thorax, do tiến sĩ Isabell Romieu thuộc Viện Sức khỏe quốc gia ở Mexico làm trưởng nhóm, phụ nữ ăn nhiều cà chua, cà rốt và rau xanh rậm lá ít có nguy cơ bị hen suyễn hơn 20% so v
  • Chuyển âm thanh trong file flash sang MP3 Chuyển âm thanh trong file flash sang MP3
    Bạn đang có rất nhiều ca khúc hay được thể hiện trong các file hoạt hình flash và bạn muốn chuyển những bài nhạc đó sang file nhạc để nghe trên máy MP3? Bài này sẽ đưa ra giải pháp để bạn có thể làm được điều đó một cách đơn giản.
  • Thử nghiệm mới giúp phòng ngừa biến chứng thải ghép Thử nghiệm mới giúp phòng ngừa biến chứng thải ghép
    Các nhà nghiên cứu thuộc Trường Đại học Montreal (Canada) đã thực hiện một bước đột phá có thể giúp thực hiện thành công nhiều ca ghép tủy sống và cải thiện số phận của những bệnh nhân ung thư máu.
  • Tổng hợp chất chống ung thư có trong cà ri Tổng hợp chất chống ung thư có trong cà ri
    Các nhà khoa học Nhật vừa tạo ra 2 phiên bản tổng hợp của curcumin – một  thành phần có màu vàng tạo hương vị đặc biệt cho cà ri – có tác dụng ức chế các khối u ung thư khác nhau, và những người ăn nhiều cà ri có thể giảm nguy cơ ung th
  • Uống 4 cốc cà phê mỗi ngày giảm 25% khả năng có con Uống 4 cốc cà phê mỗi ngày giảm 25% khả năng có con
    Uống nhiều cà phê mỗi ngày ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng có con của phụ nữ, các chuyên gia cảnh báo. Ảnh hưởng này tồi tệ không kém các trục trặc do mẹ uống rượu, hút thuốc hay béo phì khi mang thai.
  • Bí kíp trường thọ: Uống cà phê Bí kíp trường thọ: Uống cà phê
    Uống quá nhiều cà phê thường được coi là gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Tuy nhiên, nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học lại cho thấy việc uống cà phê thường xuyên có tác dụng kéo dài tuổi thọ, giảm tỉ lệ tử vong của bệnh tim, bệnh về đường hô hấp, đột quỵ, tiểu đường và nhiễm trùng.
  • Nước tăng lực làm cao huyết áp Nước tăng lực làm cao huyết áp
    Các loại nước tăng lực có thể làm tăng huyết áp và dẫn tới nhịp tim bất thường, theo một nghiên cứu mới. Đây có thể là lí do tại sao nước tăng lực có liên quan đến nhiều ca tử vong và ốm nhập viện trong thời gian gần đây.
  • Nguy cơ ung thư vòm mũi họng khi ăn nhiều cá muối Nguy cơ ung thư vòm mũi họng khi ăn nhiều cá muối
    Ăn quá nhiều cá muối từ khi còn nhỏ, ăn nhiều thực phẩm bảo quản hoặc lên men; quan hệ tình dục bằng miệng... làm tăng nguy cơ ung thư vòm mũi họng.
  • Ăn nho cho đôi mắt lung linh Ăn nho cho đôi mắt lung linh
    Trẻ em luôn được cha mẹ khuyến khích ăn nhiều cà rốt để tốt cho thị lực của chúng. Giờ đây, một nghiên cứu mới cho thấy, các em có thể còn lựa chọn khác ngọt ngào hơn. Loại quả ngon ngọt này rất tốt cho mắt, có thể làm giảm nguy cơ mù lòa khi về già. Đó là nho.