Ăn xúc xích

  • Chuột cũng từ chối thức ăn nhanh vì kém dinh dưỡng Chuột cũng từ chối thức ăn nhanh vì kém dinh dưỡng
    Báo Komsomolskaya Pravda quyết định tự làm thí nghiệm với những sản phẩm mua tại cửa hàng fast-food Mc Donald’s tại Matxcơva để xem xúc xích có bị hư hỏng...
  • Giòi đuôi chuột bò quanh nhà người phụ nữ Anh Giòi đuôi chuột bò quanh nhà người phụ nữ Anh
    Bex Deen, một cư dân ở Southampton, Anh, ghi hình sinh vật lạ dài 13cm có thân hình mập mạp giống xúc xích và chiếc đuôi mỏng như đuôi chuột trườn quanh góc nhà, The Sun đưa tin.
  • Thịt bò khô có thực sự chứa hóa chất gây rối loạn tâm thần? Thịt bò khô có thực sự chứa hóa chất gây rối loạn tâm thần?
    Theo Live Science, một nghiên cứu mới cho thấy rằng những người bị rối loạn lưỡng cực thường ăn nhiều các loại xúc xích, thịt khô và thịt ướp muối nhiều hơn những người khác.
  • Công nghệ tiên tiến Công nghệ tiên tiến
    Thày giáo đang say sưa với những công nghệ tiên tiến, chợt đến đoạn: "Ngày nay, công nghệ tiên tiến cho phép người ta sản xuất ra những dây chuyền hoàn toàn tự động, ở đầu này ta đưa vào một con bò và đầu kia chiêc máy là một chiếc xúc xích hoàn hảo!"
  • Nhà bếp thông minh Nhà bếp thông minh
    Bạn đã bao giờ phải uống trả thay thế khi hết cà phê? Đã bao giờ trong nhà bạn không còn quả trứng nào, không còn xúc xích để ăn san-đuých trong khi cửa hàng gần nhất lại ở quá xa? Bạn phải tìm cách khác? Tận dụng những thứ còn thừa? Hay bạn kh&
  • Những sự thật thú vị ở nước Đức Những sự thật thú vị ở nước Đức
    Nói đến xúc xích, đến bia - hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay đến nước Đức. Thế nhưng đất nước xinh đẹp này còn ẩn chứa vô vàn điều thú vị mà chắc chắn bạn sẽ há hốc miệng khi nghe tới đó.