ăn là chết

  • Tham ăn, rắn chết tức tưởi vì rách họng khi nuốt cá Tham ăn, rắn chết tức tưởi vì rách họng khi nuốt cá
    Con rắn kém may mắn đã gặp một đối thủ "khó xơi". Kết quả là càng cố nuốt con cá, rắn bị gai đâm vào thành thực quản, gây ra vết thương nặng nề thậm chí là chết.
  • Quả hồng bì chữa bệnh Quả hồng bì chữa bệnh
    Hồng bì là loại cây nhỏ, cao 3 - 5m, lá kép, 7 - 9 lá chét. Hoa mầu trắng. Quả mọng mầu vàng, ăn được. Cây được trồng phổ biến để lấy quả. Nhiều bộ phận của cây hồng bì được dùng làm thuốc có tác dụng tốt:
  • Côn trùng sống ngắn nhất - Phù du (Ephemeridae) Côn trùng sống ngắn nhất - Phù du (Ephemeridae)
    Phù du trưởng thành không sống trọn 1 ngày, thường chỉ mấy tiếng đồng hồ là chết. Phù du trưởng thành sống ngắn ngủi như vậy, nhưng phù du ấu trùng lại sống khá lâu. Phù du trưởng thành giao phối xong đẻ trứng vào nước, ấu tr
  • Một thế giới chìm trong Internet Một thế giới chìm trong Internet
    "Chỉ vài năm nữa thôi, Internet sẽ làm đảo lộn mọi công việc kinh doanh. Hoặc bạn hãy chuẩn bị đối phó - hoặc là chết". Tờ The Economist đã từng tuyên bố như vậy vào năm 1999, vài tháng trước khi giá cổ phiếu Internet bắt đầu sụp đổ và
  • Tranh luận về cái chết của bộ não và những hệ quả luân lý Tranh luận về cái chết của bộ não và những hệ quả luân lý
    Một trong những vấn đề quan trọng và thiết yếu đối với ngành Đạo đức Sinh học hiện nay là định nghĩa về cái chết của con người và thế nào được coi là chết thực sự. Đâu là những tiêu chuẩn mà dựa vào đó, các chuyên gia và bác sĩ có thể tuyên bố l&a
  • Ngủ đủ giờ, sai thời điểm vẫn chết sớm! Ngủ đủ giờ, sai thời điểm vẫn chết sớm!
    Cố ngủ vùi thêm vào buổi sáng không giúp ích bạn, bởi việc đồng hồ sinh học bị đảo lộn khi làm "cú đêm" đã tăng nguy cơ nhiều bệnh, từ tiểu đường cho đến tâm thần, thậm chí là chết sớm.
  • Tại sao quá trình máy bay cất cánh và hạ cánh lại rất nguy hiểm? Tại sao quá trình máy bay cất cánh và hạ cánh lại rất nguy hiểm?
    Nếu được chọn, có lẽ chúng ta sẽ chọn chết trong khi đang ăn một bữa ngon hơn là chết trong một vụ tai nạn máy bay. Với tỉ lệ 1/2,5 triệu chuyến gặp tai nạn chết người và khoảng một nửa trong số đó lại xảy ra trong những giai đoạn ngắn nhất của chuyến bay.