Đèn giao thông tại Ukraine

  • Những thần đồng thông minh nhất trong lịch sử Những thần đồng thông minh nhất trong lịch sử
    Thế giới đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều thần đồng, tài năng và trí tuệ của họ được bộc lộ ngay từ khi còn nhỏ, vượt xa trí tưởng tượng của con người. Rất nhiều trong số họ đã trở thành những người vĩ đại góp phần không nhỏ vào sự thay đổi của thế giới.
  • 10 tòa nhà cao nhất thế giới 10 tòa nhà cao nhất thế giới
    Thế giới luôn phát triển không ngừng và con người ngày càng đạt được nhiều thành tựu mới trong mọi lĩnh vực. Trong lĩnh vực kỹ thuật và xây dựng, 10 tòa nhà dưới đây sẽ là những tòa nhà cao nhất thế giới khi được hoàn thành vào năm 2020. Nhưng liệu chúng có thể giữ được kỷ lục trong bao lâu?
  • Giao lộ thông minh không cần đèn giao thông Giao lộ thông minh không cần đèn giao thông
    Theo một nghiên cứu mới đây của Viện công nghệ Massachusetts (MIT), cảm biến xe hơi có thể "giao tiếp" với nhau giúp xe di chuyển dễ dàng giữa các giao lộ thay vì phải dừng trước đèn giao thông.
  • Những thiên tài thuận tay trái Những thiên tài thuận tay trái
    Không ít cô cậu học trò phải khổ sở vì bị bố mẹ và cô giáo bắt tập viết tay phải. Thực ra, có nhiều danh nhân là người thuận tay trái, như hoàng đế Pháp Napoleon, nữ hoàng Victoria, Chủ tịch Cuba Fidel Castro...
  • Tìm hiểu máy bay Airbus A320 được ưa chuộng nhất nhì thế giới Tìm hiểu máy bay Airbus A320 được ưa chuộng nhất nhì thế giới
    Vụ việc máy bay Airbus A320 của Đức rơi tại Pháp một lần nữa làm rúng động dư luận thế giới. Máy bay Airbus A320 là dòng máy bay chở khách bán chạy thứ 2 thế giới
  • Bất ngờ với bằng chứng người Ai Cập cổ đại dùng bóng đèn để thắp sáng Bất ngờ với bằng chứng người Ai Cập cổ đại dùng bóng đèn để thắp sáng
    Các nhà lý thuyết âm mưu tin rằng người cổ đại đã được những người du hành thời gian chỉ dẫn cách sử dụng đèn điện để chiếu sáng bên trong Kim Tự Tháp và các khu lăng mộ khác.
  • Người Do Thái dạy con như thế nào? Người Do Thái dạy con như thế nào?
    Người Do Thái được xem là dân tộc thông minh nhất thế giới. Bí quyết làm nên thành công đó là phương pháp giáo dục con từ nhỏ. Vậy, cách giáo dục con của người Do Thái như thế nào?
  • Đền thiêng Nhật từng có sấm truyền ngày tận thế? Đền thiêng Nhật từng có sấm truyền ngày tận thế?
    Theo TS. Chu Xuân Giao (Viện Khoa học xã hội Nhân Văn), ông từng công tác tại Nhật Bản, trên những ngôi đền thiêng đã xuất hiện sấm truyền nói đến ngày tận thế.