Động vật Hoang dã

  • Chú chim trĩ bất ngờ nổi tiếng vì kiểu tóc giống ông Donald Trump Chú chim trĩ bất ngờ nổi tiếng vì kiểu tóc giống ông Donald Trump
    Với "kiểu tóc mê hoặc" giống với kiểu tóc của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump, chú chim trĩ đỏ tại Thế giới động vật hoang dã Hàng Châu (Trung Quốc) bỗng trở nên nổi tiếng.
  • Bắt được một cá thể khỉ mặt đỏ đi lạc vào nhà dân Bắt được một cá thể khỉ mặt đỏ đi lạc vào nhà dân
    Ngày 21/9, Ủy ban nhân dân xã An Ninh, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình cho biết, một cá thể khỉ mặt đỏ thuộc loại động vật hoang dã nhóm II b trong Sách đỏ Việt Nam đi lạc đã bị người dân ở đây bắt giữ.
  • Voi Sumatra đang đứng bên bờ vực tuyệt chủng Voi Sumatra đang đứng bên bờ vực tuyệt chủng
    Quỹ động vật hoang dã thế giới (WWF) hôm 24/1 thông báo voi Sumatra đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng lớn hơn và Liên minh bảo tồn thiên nhiên quốc tế (IUCN) đã nâng mức báo động về tình trạng của loài voi này từ “có nguy cơ” lên “có nguy cơ nghiêm trọng".
  • Thả 37 cá thể động vật quý hiếm về thiên nhiên Thả 37 cá thể động vật quý hiếm về thiên nhiên
    Sáng nay 17/2, tin từ Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) cho biết, lực lượng của vườn vừa phối hợp với Dự án Bảo tồn thiên nhiên Phong Nha thả 37 cá thể động vật hoang dã quý hiếm về môi trường tự nhiên thuộc vườn quốc gia này.
  • Kỳ lạ khỉ đột đi lại như người Kỳ lạ khỉ đột đi lại như người
    Tờ Daily Mail của Anh đưa tin, một chú khỉ đột 24 tuổi có tên là Ambam đến từ khu động vật hoang dã Port Lympne của Anh, chú khỉ đột này có khả năng đứng thẳng và đi lại như một con người thực thụ.
  • Những cặp tình nhân hoang dã trong mùa yêu Những cặp tình nhân hoang dã trong mùa yêu
    Không chỉ con người mới biết bày tỏ tình cảm mà nhiều loài động vật cũng biết làm điều này. Dưới đây là những khoảnh khắc “tình tứ” của các cặp đôi trong vương quốc động vật.
  • "Nguồn gen bò tót lai rất quý hiếm" "Nguồn gen bò tót lai rất quý hiếm"
    Viện trưởng Di truyền nông nghiệp, PGS - Tiến sĩ Lê Huy Hàm cho rằng, việc lai tạo giống bò tót với bò nhà sẽ tạo nên nguồn gen rất quý giá, có khả năng chống chịu bệnh tốt.