đám mây đồng tâm

  • Đám mây bí ẩn trên sao Hỏa Đám mây bí ẩn trên sao Hỏa
    Cộng đồng mạng tranh luận sôi nổi sau khi các nhà thiên văn nghiệp dư phát hiện một thứ giống như đám mây trên bề mặt sao Hỏa trong mấy ngày qua. "Mây trên sao Hỏa không phải là điều mà giới khoa học chưa từng nghĩ tới, song đám mây này lớn hơn nhiều so với kỳ vọng của chúng tôi", Jonathan Hill, một nhà khoa học của Đại học Arizona tại Mỹ, ph
  • Ma túy "nước biển" là gì? Ma túy "nước biển" là gì?
    "Nước biển" (GHB) là một trong những loại ma túy kích dục nguy hiểm, được nhiều kẻ hiếp dâm lợi dụng để khống chế nạn nhân.
  • Những bức ảnh quý giá về thảm kịch Titanic Những bức ảnh quý giá về thảm kịch Titanic
    Các tấm ảnh đen trắng và hiện vật quý liên quan đến thảm họa Titanic vừa được công bố và đem ra đấu giá như một cơ hội để cả thế giới nhìn lại hành trình của con tàu yểu mệnh sau một thế kỷ.
  • Những bí ẩn lớn nhất trong lịch sử Những bí ẩn lớn nhất trong lịch sử
    Bản thảo Rongorongo, quá trình biến mất của thành phố Helike, Robin Hood là ai...là những bí ẩn mà con người chưa tìm ra lời giải.
  • Video: Cận cảnh cá sấu “xơi tái” rắn độc khổng lồ Video: Cận cảnh cá sấu “xơi tái” rắn độc khổng lồ
    Chú rắn độc Agkistrodon piscivorus đã có cuộc vượt hồ “định mệnh” khi nó bị mất luôn cả tính mạng của mình trước con cá sấu mõm ngắn.
  • Huyền thoại về quái thú bí ẩn tại châu Phi Huyền thoại về quái thú bí ẩn tại châu Phi
    Những lời đồn đại về một con thú khổng lồ có hình thù lạ tại Congo khiến các nhà thám hiểm thực hiện vài chục chuyến đi tới châu Phi từ thế kỷ 19.
  • Điều khiển từ xa hoạt động như thế nào? Điều khiển từ xa hoạt động như thế nào?
    Ngày nay, những thiết bị điều khiển từ xa để điều khiển các thiết bị gia đình như ti vi, máy điều hòa, đầu đĩa, các loại đồ chơi ngày càng phổ biến... Thế nhưng chúng hoạt động ra sao?