đám mây giống ufo

  • 10 điều lạ lùng không thể giải thích bằng khoa học 10 điều lạ lùng không thể giải thích bằng khoa học
    Ai cũng hẳn phải một lần có một cảm giác kỳ lạ, hay còn gọi là “giác quan thứ sáu”, tất nhiên, những cảm giác này có thể sai, nhiều lúc lại đúng.
  • Những bí ẩn ít người biết về con tàu Titanic huyền thoại Những bí ẩn ít người biết về con tàu Titanic huyền thoại
    Con tàu khổng lồ Titanic đi vào lịch sử và nổi tiếng kể từ khi bị chìm vào năm 1912. Trước đó Titanic được vinh danh khắp thế giới là con tàu lớn nhất lúc bấy giờ. Sự kiện được xem là thảm họa hàng hải nghiêm trọng nhất mọi thời đại. Mặc dù Titanic bị chìm hơn 100 năm nhưng những câu chuyện bí ẩn xoay quanh con tàu này vẫn là đề tài nóng hổi, thu hút nhiều độc giả trên khắp thế giới.
  • Hai UFO xuất hiện cùng lúc ở Anh Hai UFO xuất hiện cùng lúc ở Anh
    Hai "đĩa bay", hay vật thể bay không xác định (UFO) đã xuất hiện đồng thời trên bầu trời ở thành phố Scarborough, miền bắc nước Anh vào tối 8/11 vừa qua.
  • Những phát minh ngớ ngẩn nhất thế giới Những phát minh ngớ ngẩn nhất thế giới
    Nhiều phát minh khoa học có vẻ tiện dụng nhưng khi đưa vào sử dụng lại rất ngớ ngẩn, luộm thuộm... khiến bạn phải phì cười.
  • Đức: Hủy chuyến bay vì UFO Đức: Hủy chuyến bay vì UFO
    Tờ Time ngày 9/1 đưa tin các chuyến bay ở sân bay Bremen (Đức) đã bị hoãn lại sau xuất khi một vật thể bay không xác định (UFO) suốt 3 giờ hồi đầu tuần.
  • Hé lộ về đĩa bay bí mật của Nga Hé lộ về đĩa bay bí mật của Nga
    Mới đây, báo chí Nga vừa cho đăng tải những hình ảnh một thiết bị bay độc đáo của các nhà thiết kế Nga vào những năm 1990 hiện được cất giữ trong kho một nhà máy sản xuất bí mật.
  • 200 năm trước người Nhật đã bắt được một UFO, bằng chứng “Utsuro Bune” 200 năm trước người Nhật đã bắt được một UFO, bằng chứng “Utsuro Bune”
    Tại thư viện Iwase Bunko ở Nhật Bản có một tư liệu ghi lại sự kiện chạm trán với sinh vật ngoài hành tinh. Tư liệu thú vị này gọi là Hyouryuukishuu, hay "Chuyện kể của những kẻ sống sót sau vụ đắm tàu".
  • Người ngoài hành tinh tàng hình trên Trái đất? Người ngoài hành tinh tàng hình trên Trái đất?
    Nhờ vào sự sốt sắng của các nhà săn người ngoài hành tinh nghiệp dư, một thế hệ vật thể bay kiểu mới chỉ phát ra ánh sáng hồng ngoại đã bị chụp lại bằng máy ảnh chuyên chụp đêm. Ngay lập tức, các bài báo về “UFO tàng hình” đã xuất hiện trên mạng Internet, với nhiều tuyên bố gây sốc.
  • UFO tấn công máy bay trực thăng? UFO tấn công máy bay trực thăng?
    Cuối tuần qua, một hiện tượng đầy bí ẩn đã diễn ra trên bầu trời Cardiff – xứ Wales. Đó là việc một chiếc trực thăng của cảnh sát đã bị một vật thể bay không xác định (UFO) tấn công.