đánh đầu

  • Mỹ sẽ trở lại Mặt trăng vào đầu năm 2024 Mỹ sẽ trở lại Mặt trăng vào đầu năm 2024
    Hơn 50 năm sau sứ mệnh Apollo, Hoa Kỳ chuẩn bị đánh dấu sứ mệnh trở lại Mặt Trăng lịch sử vào ngày 25/1/2024.
  • Cứu dữ liệu bị mất Cứu dữ liệu bị mất
    Khi bạn xóa một tập tin hay thư mục nào đó trong hệ thống, thực chất lệnh này chỉ đánh dấu "đã xóa" trong Directory Entry và những thông tin liên quan trong File Allocation Table - FAT (với phân vùng định dạng FAT/FAT32) hoặc đánh dấu "xoá” trong Master File Table - MFT Entry (với phân vùng định dạng NTFS). Lúc này, các vù
  • Màn hình ghép trên giấy Màn hình ghép trên giấy
    Hình ảnh động hiển thị trên màn hình mỏng như giấy ghép trong báo và tạp chí có thể đánh dấu một cuộc cách mạng mới trong phát hành và thông tin.
  • Ra mắt bản Beta dịch vụ Mail mới của Microsoft Ra mắt bản Beta dịch vụ Mail mới của Microsoft
    Phiên bản thử nghiệm của Windows Live Mail vừa được Microsoft tung ra tối 30/11, đánh dấu một sự cải tổ và lột xác so với dịch vụ Hotmail mà hãng vẫn đang cung cấp miễn phí.
  • Cuộc chiến nhân bản sau sự ra đời của Dolly Cuộc chiến nhân bản sau sự ra đời của Dolly
    Ngày 5/7 đánh dấu 10 năm kể từ khi con cừu Dolly ra đời tại Scotland, gây chấn động toàn cầu khi trở thành con vật được nhân bản đầu tiên. Cô nàng cũng làm dấy lên một loạt
  • Cisco ra mắt hệ thống truyền thông hợp nhất Cisco ra mắt hệ thống truyền thông hợp nhất
    Hôm 13/7, nhằm đánh dấu 7 năm hiện diện trên thị trường truyền thông theo giao thức Internet (IP), Cisco đã tổ chức Hội thảo giải pháp truyền thông (VoiceComm 2006).
  • Nền tảng vPro giúp giảm 7% - 95% chi phí bảo trì Nền tảng vPro giúp giảm 7% - 95% chi phí bảo trì
    Intel vừa giới thiệu nền tảng công nghệ vPro gồm cả phần cứng và phần mềm, đánh dấu sự chuyển biến quan trọng trong việc nhìn nhận về hiệu quả của hệ thống máy tính cho doanh nghiệp.