đãng trí

  • Mặt trăng không phản chiếu ánh sáng Mặt trăng không phản chiếu ánh sáng
    Phải chăng Edward Munch đã đãng trí khi bỏ quên ánh sáng phản chiếu của trăng trong nhiều bức tranh của ông? Không, ông đã tuân theo các quy luật quang học.
  • Kiểm soát cửa sổ từ xa Kiểm soát cửa sổ từ xa
    Bạn rời nhà đi làm, đến cơ quan thì trời mưa. Thỉnh thoảng do đãng trí, bạn cứ băn khoăn tự hỏi không biết mình đã đóng các cửa sổ ở nhà chưa?
  • Uống nước giúp minh mẫn hơn Uống nước giúp minh mẫn hơn
    Nếu trí óc bạn đang trì trệ, thì một cốc nước có thể là giải pháp tốt nhất. Bởi vì uống nước có thể giúp trí óc linh hoạt hơn, theo nghiên cứu của các nhà khoa học người Anh.
  • Trí thông minh nhân tạo có thể "vẽ” tranh như Van Gogh và Picasso Trí thông minh nhân tạo có thể "vẽ” tranh như Van Gogh và Picasso
    Các khoa học gia vừa công bố một dạng “trí thông minh nhân tạo” có thể mô phỏng phong cách nghệ thuật của bất kỳ họa sĩ nào trên thế giới.
  • Phát minh có thể “hồi sinh” Van Gogh và Picasso Phát minh có thể “hồi sinh” Van Gogh và Picasso
    Các khoa học gia vừa công bố một dạng “trí thông minh nhân tạo” có thể mô phỏng phong cách nghệ thuật của bất kỳ họa sĩ nào trên thế giới.
  • Bộ não vẫn nhớ những gì bạn quên Bộ não vẫn nhớ những gì bạn quên
    Khi bạn ào ra đường trong một ngày mùa đông, xuống được nửa cầu thang bạn mới nhận ra rằng đôi tai đang rét cóng vì quên mang mũ. Nay các nhà khoa học nhận thấy cho dù bạn đôi lúc bị đãng trí, nhưng bộ não không bao giờ quên những gì bạn đã làm.
  • Khôi phục mật khẩu Windows XP Khôi phục mật khẩu Windows XP
    PC của bạn đang chạy ngon lành với hệ điều hành Windows XP, nhưng bất chợt có một ngày đãng trí bạn quên mất mật khẩu tài khoản của mình, bạn phải làm gì đây? Cài lại toàn bộ hệ thống sao? Đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải cài đặt lại toàn