đèn LED chiếu sáng

  • Kỹ thuật trồng rau dền tại nhà Kỹ thuật trồng rau dền tại nhà
    Rau dền là loại rau mùa hè, có kỹ thuật trồng cây khá đơn giản. Đây là món ăn không thể thiếu vào những ngày nắng nóng của người Việt Nam.
  • Hố đen thực sự trông như thế nào? Hố đen thực sự trông như thế nào?
    Các hố đen luôn có một lực hấp dẫn mạnh khiến ánh sáng có thể bị bẻ cong hoặc biến dạng khi tiếp cận ở khoảng cách gần với nó.
  • Đèn đường thông minh tiết kiệm 80% năng lượng Đèn đường thông minh tiết kiệm 80% năng lượng
    Trường Đại học kỹ thuật Delft Hà Lan đang thử nghiệm một hệ thống thắp sáng đường phố thông minh trong khuôn viên trường, sử dụng ít hơn 80% lượng điện mà hệ thống hiện tại đang tiêu thụ và cũng rẻ hơn cho dịch vụ bảo trì.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • NASA lần đầu thấy hiện tượng lạ: Lỗ đen sinh ra 1 hành tinh độc đáo NASA lần đầu thấy hiện tượng lạ: Lỗ đen sinh ra 1 hành tinh độc đáo
    Các nhà thiên văn học lần đầu tiên ghi nhận một hiện tượng độc đáo trong vũ trụ, khi một ngôi sao lớn trải qua quá trình tiếp cận gần một lỗ đen siêu lớn bị mất đi lớp vỏ bọc bên ngoài của mình.
  • Cửa hàng thân thiện môi trường Cửa hàng thân thiện môi trường
    Hãng Walgreens (Mỹ), nổi tiếng với chuỗi 8.000 cửa hàng bán lẻ, đã công bố kế hoạch xây dựng những cửa hàng net zero, tự cung cấp năng lượng sạch cho hoạt động, theo Gizmag.
  • Cách các thiên tài tư duy khác người bình thường như thế nào? (Phần 1) Cách các thiên tài tư duy khác người bình thường như thế nào? (Phần 1)
    Mời bạn đọc đến với phần đầu của loạt bài hai phần về các chiến lược tư duy đã tạo nên các thiên tài có nhiều đóng góp cho thế giới trên mọi lĩnh vực từ khoa học đến nghệ thuật.