đèn chạy bằng nước muối

  • Bí quyết để ăn đồ nướng khỏe và an toàn Bí quyết để ăn đồ nướng khỏe và an toàn
    Vào mùa hè, chúng ta thường có sở thích chuyển sang ăn đồ nướng, nhất và vào những buổi chiều sum họp cùng gia đình. Nhưng bạn có biết cách chế biến và sử dụng các món nướng cũng ảnh hưởng đến sức khỏe?
  • Mẹo vặt thú vị giúp quần jean giữ được kiểu dáng và màu sắc ban đầu Mẹo vặt thú vị giúp quần jean giữ được kiểu dáng và màu sắc ban đầu
    Quần jeans là một trong những món đồ mà bất cứ ai trong chúng ta cũng sở hữu. Khi đã tìm được cho mình chiếc quần yêu thích, bạn cũng sẽ đau đầu khi phải để ý cách chăm sóc, bảo quản và giặt chúng, sao cho sau một thời gian, chiếc quần vẫn giữ được kiểu dáng và màu sắc ban đầu.
  • Siêu xe thể theo chạy hoàn toàn bằng nước muối Siêu xe thể theo chạy hoàn toàn bằng nước muối
    Các xe ô tô thể thao phần lớn không thân thiện với môi trường, nhưng chiếc Quant e-Sportlimousine là một ngoại lệ vì nó chạy hoàn toàn bằng nước muối.
  • Bí ẩn "nơi cô đơn nhất trái đất" Bí ẩn "nơi cô đơn nhất trái đất"
    Hồ Mono là một hồ nước mặn cạn nằm trong sa mạc cao, trên sườn Đông của dãy núi Sierra Nevada, California (Mỹ).
  • Đại dương mặn như thế nào? Đại dương mặn như thế nào?
    Tất nhiên ai cũng biết nước biển mặn, nhưng nồng độ nơi này nơi khác không giống nhau. Khi nắm được mức độ muối trong lòng đại dương, người ta sẽ dễ dàng hơn trong việc mở khóa các bí ẩn như lượng mưa hoặc dòng chảy toàn cầu.
  • Vì sao con lật đật lại không bị đổ? Vì sao con lật đật lại không bị đổ?
    Viên gạch hình vuông rất chắc chắn, nhưng nếu xếp nhiều viên gạch thành một chồng gạch cao thì rất dễ bị đổ. Một chiếc bình đựng nước chỉ đổ đầy một nửa bình thì bình đứng rất vững, nhưng nếu chiếc bình không có nước hoặc đựng đầy nước thì lại rất dễ đổ.
  • Những lý do nên dùng cà chua Những lý do nên dùng cà chua
    Cà chua thường xuyên xuất hiện trong căn bếp của mọi nhà và được dùng để chế biến rất nhiều món ăn. Nhưng lợi ích, tác dụng tuyệt vời của loại quả này cũng như cách ăn nó sao cho tốt nhất thì không phải ai cũng biết.