đê biển

  • Hạn chế biến đổi khí hậu bằng rừng nhân tạo Hạn chế biến đổi khí hậu bằng rừng nhân tạo
    Mới đây các kỹ sư cơ khí đã đưa ra ý tưởng "rừng nhân tạo", công nghệ hấp thụ CO2, một giải pháp lý tưởng giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu cho tương lai.
  • Bàn phím sắp biến mất? Bàn phím sắp biến mất?
    Công nghệ quét não người để biến suy nghĩ thành văn bản thay vì phải đánh máy bằng tay có thể một ngày nào đó sẽ thay thế bàn phím QUERTY vốn đã thống trị hơn 40 năm qua.
  • Dự báo động đất nhờ điện thoại Dự báo động đất nhờ điện thoại
    Các nhà khoa học Mỹ nảy ra ý tưởng phát triển một phần mềm đặc biệt để biến hàng triệu điện thoại thông minh trên thế giới thành công cụ dự báo địa chấn.
  • NASA muốn "bắt" thiên thạch để làm trạm vũ trụ NASA muốn "bắt" thiên thạch để làm trạm vũ trụ
    Các nhà khoa học của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) lập kế hoạch tóm một thiên thạch rồi thay đổi quỹ đạo để biến nó thành trạm không gian.
  • Biến iPad thành piano mini Biến iPad thành piano mini
    Trong khi trên thị trường không thiếu phụ kiện cho iPad, một công ty Mỹ đang muốn thiết kế bàn phím đặc biệt để biến dòng máy tính bảng này thành cây dương cầm thu nhỏ.
  • Dễ dàng biến tivi thành dàn máy karaoke Dễ dàng biến tivi thành dàn máy karaoke
    Nếu dàn máy karaoke chiếm nhiều không gian trong căn phòng của bạn, có một cách để biến căn phòng nhỏ đó thành một quán karaoke mini cuối tuần: hãy lựa chọn Singing Machine Home.
  • Công nghệ thực phẩm tương lai Công nghệ thực phẩm tương lai
    Chương trình của ESA, gọi là Hệ thống thay thế hỗ trợ sự sống vi sinh thái (MELiSSA), có phần tiến bộ hơn và được thiết kế để biến chất thải của con người thành oxy, thực phẩm và nước.
  • Thí nghiệm đau đớn Thí nghiệm đau đớn
    Rất cần sự dũng cảm để biến mình thành "chuột lang" nhân danh khoa học, và mới đây đã có người tình nguyện để ong cắn nhiều lần để tìm ra điểm đau nhất trên cơ thể.
  • Các nhà khoa học tìm thấy 3 cách biến tế bào con người thành tia laser Các nhà khoa học tìm thấy 3 cách biến tế bào con người thành tia laser
    Một nhóm các nhà nghiên cứu thuộc Trường ĐH Y Harvard đã phát triển được ba cách khác nhau để biến các tế bào riêng lẻ thành tia laser có thể phát ra luồng ánh sáng khi được kích thích.