đình chỉ lò phản ứng hạt nhân

  • Những thần đồng thông minh nhất trong lịch sử Những thần đồng thông minh nhất trong lịch sử
    Thế giới đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều thần đồng, tài năng và trí tuệ của họ được bộc lộ ngay từ khi còn nhỏ, vượt xa trí tưởng tượng của con người. Rất nhiều trong số họ đã trở thành những người vĩ đại góp phần không nhỏ vào sự thay đổi của thế giới.
  • Lợi ích không ngờ tới từ việc ăn quả lựu Lợi ích không ngờ tới từ việc ăn quả lựu
    Quả lựu là một trái cây có chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng cao mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể.
  • Khối urani bí ẩn từ lò phản ứng hạt nhân của trùm phát xít Hitler Khối urani bí ẩn từ lò phản ứng hạt nhân của trùm phát xít Hitler
    Khối urani hình hộp được gửi tới Giáo sư Koeth kèm theo lời nhắn: “Được lấy từ Đức, từ lò phản ứng hạt nhân mà Hitler tìm cách xây dựng. Món quà của Ninninger”.
  • Phân loại các lò phản ứng hạt nhân Phân loại các lò phản ứng hạt nhân
    Có rất nhiều cách để phân loại lò phản ứng hạt nhân, trong đó cách phân loại phổ biến nhất là dựa vào các chất làm chậm và chất truyền nhiệt sử dụng trong lò phản ứng.
  • Bản chất mới về lực hấp dẫn Bản chất mới về lực hấp dẫn
    Tất cả những gì hiện hữu xung quanh đươc cảm nhận qua tri giác và được bộ não thông minh của chúng ta phản ánh xử lí đều bị chi phối bởi 4 lực cơ bản: lực điện từ, lực hạt nhân mạnh, lực hạt nhân yếu, lực hấp dẫn.
  • Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh
    Sự sống ngoài trái, người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định có tồn tại không? Đây là chủ đề gây tranh cãi từ rất lâu của nhân loại mà cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây là những bằng chứng từ ngàn năm trước mà nhiều người tin rằng có liên quan tới sinh vật ngoài trái đất.
  • Các điểm cực của Việt Nam nằm ở tỉnh nào? Các điểm cực của Việt Nam nằm ở tỉnh nào?
    Đã bao giờ bạn tự hỏi, các điểm cực Đông, Tây, Nam, Bắc của Việt Nam nằm ở đâu không? Nếu đang thắc mắc thì mời bạn cùng xem bài viết dưới đây nhé!