đĩa cd

  • Đĩa CD ghi có ‘tuổi thọ’ ngắn hơn băng từ nhiều lần Đĩa CD ghi có ‘tuổi thọ’ ngắn hơn băng từ nhiều lần
    Đĩa quang không phải là công cụ bền nhất cho việc lưu trữ các nội dung số. Kurt Gerecke, chuyên gia vật lý của IBM tại Đức, khuyến cáo: nếu muốn tránh vài năm lại phải copy CD một lần, người tiêu dùng nên chọn băng từ. Tuy nhiên, chuyên gia của IBM cũng nhấn mạnh rằn
  • Đĩa lưu dữ liệu trong 1 tỉ năm Đĩa lưu dữ liệu trong 1 tỉ năm
    Những chiếc đĩa CD, DVD để lưu dữ liệu rất quen thuộc với người dùng máy tính, tuy nhiên độ bền của chúng là điều đáng bàn.
  • Windows Vista sẽ được nâng cấp trực tuyến Windows Vista sẽ được nâng cấp trực tuyến
    Trước đây, người sử dụng phải mua đĩa CD để cập nhật Windows. Nhưng với hệ điều hành thế hệ mới, Microsoft đã giới thiệu thêm lựa chọn thứ hai là Windows Anytime Upgrade - cơ chế nâng cấp trực tuyến.
  • Sony ngừng bán phần mềm chống sao CD Sony ngừng bán phần mềm chống sao CD
    Đúng như nhận định của giới chuyên môn, lỗi trong chương trình chống sao chép XCP mà Sony cài vào trong đĩa CD đã bị hacker lợi dụng để tấn công máy tính. Tình hình khiến hãng điện tử Nhật quyết định ngừng tung mã bản quyền số DRM này r
  • Tự động chạy ứng dụng ưa thích trong USB Flash Tự động chạy ứng dụng ưa thích trong USB Flash
    Mỗi lần cắm ổ cứng di động USB Flash vào máy,Windows Explorer duyệt qua các tập tin rồi lại hỏi bạn muốn mở các trình ứng dụng nào? Thật phiền phức ! Đôi lúc bạn cảm thấy thật khó chịu. Bạn thích tính năng tự nạp ứng dụng giống như khi đưa đĩa CD vào ổ CD-ROM. B&ag
  • Ngày tàn của Starforce? Ngày tàn của Starforce?
    Starforce là một công cụ phần mềm chống sao chép, được thiết kế nhằm ngăn cản việc sao chép lậu đĩa CD/DVD (chủ yếu là game). Chương trình này được cài đặt dưới dạng một ổ đĩa IDE ẩn trong quá trình cài đặt game.
  • Tạo Autorun cho CD chứa tài liệu trong 3 giây Tạo Autorun cho CD chứa tài liệu trong 3 giây
    Chỉ với 3 giây, bạn có tạo chức năng autorun cho tài liệu trên CD bằng tiện ích miễn phí 1st AutoRun Express. Thay vì phải tìm kiếm mớ tài liệu nằm rải rác trong các thư mục, giờ đây khi cho đĩa CD vào ổ đĩa, thế là tài liệu sẽ tự động chạy.
  • Nhạc trực tuyến đẩy lùi doanh số bán đĩa Nhạc trực tuyến đẩy lùi doanh số bán đĩa
    Tại Mỹ, doanh số bán đĩa CD đã giảm 4,2% trong nửa đầu năm nay, tuy nhiên, lợi nhuận thu được từ nhạc trực tuyến lại tăng 77%. Sự phát triển của hình thức kinh doanh nhạc online làm cho các công ty đĩa hát vừa mừng vừa lo.
  • Xóa mật mã Windows User Xóa mật mã Windows User
    Một đôi khi, bạn lỡ quên mất mật mã vào User của mình, hãy cầu cứu Active Password Changes 3.0. Đây là một công cụ nằm trong bộ công cụ Hiren 8.2. Vì thế trước hết, bạn hãy chuẩn bị một đĩa CD khởi động Hiren 8.2.