đường đi

  • Notebook không dây thế hệ mới Notebook không dây thế hệ mới
    Bạn đang trên đường di chuyển, bạn cần có kết nối không dây nhưng xung quanh không có lấy một hotspot Wi-Fi? Những vấn đề kiểu này sẽ không còn tồn tại nữa, khi những chiếc notebook thế hệ mới ra đời. Với chúng, bạn sẽ tận hưởng cái gọi là "kết nối không bi&ec
  • Hệ thống giám sát xe hơi từ xa Hệ thống giám sát xe hơi từ xa
    Hệ thống này khi được kết nối với mạng vô tuyến điện đàm hiện hành sẽ tạo nên một đột phá trong lĩnh vực kinh doanh taxi. Tất cả thông tin về đường đi, tốc độ xe, thời gian đón khách, trả khách... sẽ được cập nhật và lưu trữ tại trung tâm điều hành.
  • Lý thuyết mới để trở nên tàng hình Lý thuyết mới để trở nên tàng hình
    Một loại vật liệu có thể làm thay đổi đường đi của ánh sáng và những loại bức xạ khác xung quanh đồ vật. Các nhà nghiên cứu cho biết đây sẽ là giải pháp mới để biến vật trở nên vô hình.
  • Điều khiển giao thông kiểu mới Điều khiển giao thông kiểu mới
    Theo một dự án mới đang được thực hiện của Liên minh châu Âu, giao thông đường bộ trong tương lai sẽ được kỹ thuật số hóa, giúp xe có thể "đàm thoại" với đường đi hoặc giúp tài xế vạch ra lộ trình nhanh nhất đến đích..
  • Dựa vào đâu để dự báo bão? Dựa vào đâu để dự báo bão?
    Tuần qua, bão Cimaron (bão số 7) đã làm hầu hết các trung tâm dự báo khí tượng trên thế giới, kể cả các trung tâm uy tín, phải đau đầu về việc dự báo đường đi của bão. Trên thực tế, công tác dự b
  • Phát hiện mẻ trứng khủng long tại Ấn Độ Phát hiện mẻ trứng khủng long tại Ấn Độ
    3 nhà thám hiểm Ấn Độ đã phát hiện ra hơn 100 quả trứng khủng long hóa thạch tại một khu vực xa xôi ở Ấn Độ. Những người này cũng tìm thấy dấu chân của khủng long, nhờ đó tìm ra đường đi của những con vật khổng lồ đã bị tuyệt chủng.
  • Nhật Bản: "Chat" với chip Nhật Bản: "Chat" với chip
    Khách bộ hành có thể tìm đường đi, lắng nghe những lời giới thiệu về văn hóa và lịch sử mà chẳng cần phải mở miệng hỏi bất kỳ ai - nhờ vào 1200 con chip máy tính vừa được "nhúng" khắp khu mua sắm Ginza tại thủ đô Tokyo.