đường cắt khoai tây

  • Cách làm sạch cặn trong ấm nước siêu tốc Cách làm sạch cặn trong ấm nước siêu tốc
    Cặn trong ấm siêu tốc để lâu có thể gây hại cho sức khỏe. Với những mẹo nhỏ tận dụng các đồ có sẵn trong nhà bếp dưới đây, việc vệ sinh ấm nước siêu tốc trở nên rất dễ dàng.
  • Động vật cũng lên đỉnh khi làm "chuyện ấy" Động vật cũng lên đỉnh khi làm "chuyện ấy"
    Một trong những nhà sinh vật học đầu ngành trên thế giới hiện nay, giáo sư Mark Bekoff khẳng định động vật cũng có thể “lên đỉnh” giống như con người khi “yêu đương”.
  • Những thực phẩm không nên dùng chung với cà chua Những thực phẩm không nên dùng chung với cà chua
    Cà chua là loại quả phổ biến, giàu chất dinh dưỡng, mà lại vô cùng ngon miệng. Mặc dù nó là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe nhưng cũng có một số điều “cấm kỵ” khi sử dụng, đặc biệt là không nên ăn chung với một số loại thực phẩm sau đây.
  • 6 thực phẩm gây hại hơn cả hút thuốc lá 6 thực phẩm gây hại hơn cả hút thuốc lá
    Ngày nay, ung thư là căn bệnh rất phổ biến và có thể phát triển âm thầm trong cơ thể bất cứ ai, kể cả những người khỏe mạnh nhất. Một trong số những nguyên nhân hàng đầu gây ung thư xuất phát từ những sai lầm ăn uống hàng ngày.
  • Móng tay dài ra như thế nào? Móng tay dài ra như thế nào?
    "Móng tay lại dài rồi, mau đi cắt đi", khi còn nhỏ, chúng ta thường nghe mẹ giục giã như vậy. Lúc đó, có hai việc phiền toái nhất đối với chúng ta chính là cắt tóc và cắt móng tay.
  • Con đường ma quái bí ẩn trên đảo Jeju - Hàn Quốc Con đường ma quái bí ẩn trên đảo Jeju - Hàn Quốc
    Con đường Ma quái ở đảo Jeju Với độ dài khoảng chừng 100m, con đường Dokkebi nằm cách sân bay Quốc tế Jeju khoảng 7 km được coi là con đường kỳ lạ nhất trên thế giới.
  • Các thực phẩm rẻ tiền chữa cảm cúm cực chuẩn Các thực phẩm rẻ tiền chữa cảm cúm cực chuẩn
    Rửa tay sạch sẽ, không sờ lên mặt, đeo khẩu trang khi đi ngoài đường... những quy tắc này luôn được truyền tai nhau trong mùa cảm cúm, nhất là khi thời tiết năm nay quá khắc nghiệt vì El Nino.