đường hầm giao thông

  • Giật mình với cây cầu biến mất giữa biển Giật mình với cây cầu biến mất giữa biển
    Con đường vượt biển hoành tráng dài hơn 15km mang tên The Oresund đã trở thành biểu tượng gắn kết hai quốc gia xinh đẹp ở xứ Bắc Âu.
  • Bạch tuộc có thể xé xác... cá mập Bạch tuộc có thể xé xác... cá mập
    Loài bạch tuộc khổng lồ sống ở Thái Bình Dương là loài bạch tuộc lớn nhất và "thọ" nhất so với đồng loại của chúng trên thế giới.
  • Bí quyết giữ hoa đào tươi lâu trong dịp Tết Bí quyết giữ hoa đào tươi lâu trong dịp Tết
    Bí quyết nhỏ sau đây sẽ giúp bạn cách nuôi dưỡng nụ, giữ hoa đào tươi lâu, được bền hoa và bông nở đẹp trong những ngày Tết.
  • Giao lộ thông minh không cần đèn giao thông Giao lộ thông minh không cần đèn giao thông
    Theo một nghiên cứu mới đây của Viện công nghệ Massachusetts (MIT), cảm biến xe hơi có thể "giao tiếp" với nhau giúp xe di chuyển dễ dàng giữa các giao lộ thay vì phải dừng trước đèn giao thông.
  • Những con đường kỳ lạ trên thế giới Những con đường kỳ lạ trên thế giới
    Không chỉ là công trình giao thông kết nối giữa 2 địa điểm, các con đường này còn sở hữu đặc tính riêng, độc đáo và kỳ lạ, trở thành nơi thu hút các tín đồ du lịch.
  • Động cơ ô tô hoạt động như thế nào? Động cơ ô tô hoạt động như thế nào?
    Bạn đã bao giờ mở nắp ca-pô chiếc ôtô của mình và tự hỏi cái gì xảy ra trong động cơ của nó chưa? Có thể bạn không hiếu kỳ và không muốn biết tường tận điều đó. Thế nhưng khi mua một chiếc xe mới chắc chắn bạn cũng cần phải biết 3.0 V6 hay 2.4 G... nghĩa là gì? “Dual overhead cams” hay “tuned port fuel injection” là thế nào?... Để trả lời cho các câu hỏi trên, chúng ta hãy tìm hiểu về động cơ của ôtô.
  • Cá heo thông minh đến mức nào? Cá heo thông minh đến mức nào?
    Cá heo là loài động vật có vú sống ở đại dương nổi tiếng thân thiện, tinh nghịch và thuộc một trong những loài thông minh nhất trên trái đất. Vậy cá heo thông minh đến mức nào?