đường hầm thuộc địa phận Teotihuacan

  • Những đường hầm "bị ma ám" nổi tiếng thế giới Những đường hầm "bị ma ám" nổi tiếng thế giới
    Những nơi tối tăm và cũ kĩ chính là ứng cử viên hàng đầu cho các câu chuyện bí ẩn, truyền thuyết hay đơn giản là lời nói vô căn cứ về chuyện "bị ma ám". Và đường hầm là địa điểm hoàn toàn phù hợp để bắt nguồn những câu chuyện "tin đồn" như thế.
  • Các loại cây làm sạch không khí trong nhà Các loại cây làm sạch không khí trong nhà
    Trồng một chậu cây thường xuân, lan ý, hay trầu bà... sẽ giúp không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều, và bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mời các bạn tham khảo các cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe dưới đây
  • 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới
    Hầm mộ Paris là một nghĩa địa của thành phố Paris và vốn là hầm mỏ cũ có chiều dài 1,7km. Cuối thế kỷ 18, nghĩa địa Innocents nằm ở khu phố Les Halles tồn tại gần 6 thế kỷ và gây nên những vấn đề về vệ sinh.
  • Thuốc kháng sinh là gì và phân loại thuốc kháng sinh Thuốc kháng sinh là gì và phân loại thuốc kháng sinh
    Thuốc kháng sinh là những hợp chất hóa học – không kể nguồn gốc – có tác động chuyên biệt trên một giai đoạn chuyển hoá thiết yếu của vi sinh vật. Với liều điều trị, kháng sinh có thể kìm hãm hoặc tiêu diệt các vi sinh vật gây bệnh.
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Cách phân biệt rắn hổ mang chúa, hổ mang thường và hổ trâu Cách phân biệt rắn hổ mang chúa, hổ mang thường và hổ trâu
    Rất nhiều tai nạn xảy ra do con người không phân biệt được các loài rắn này.
  • Hướng dẫn cách trồng hoa thược dược nở đúng Tết Hướng dẫn cách trồng hoa thược dược nở đúng Tết
    Đã có thời, hoa thược dược được coi như một trong những loại hoa đẹp nhất để bày trong dịp Tết, "nhất là lay ơn thì nhì là thược dược".