đường ray tàu hỏa biến dạng

  • Chuyện gì xảy ra nếu một chiếc tàu ngầm đâm phải ngọn núi dưới đáy biển? Chuyện gì xảy ra nếu một chiếc tàu ngầm đâm phải ngọn núi dưới đáy biển?
    Một tai nạn như vậy đã thực sự xảy ra với tàu ngầm của Hải quân Hoa Kỳ và nó vẫn sống sót một cách kỳ diệu qua sự cố trên.
  • Những loài thủy quái Những loài thủy quái
    Vua ngụy trang: Người ta cứ tưởng con cá đá này chỉ là một hòn đá được phủ đầy rong rêu. Nằm ở đáy biển, con vật dài 40cm này đang chơi trò phục binh: bất động hoàn toàn với lớp da sần sùi, hình dáng và m&a
  • Tàu cao tốc xếp hàng chuẩn bị cho cuộc di dân lớn nhất lịch sử loài người Tàu cao tốc xếp hàng chuẩn bị cho cuộc di dân lớn nhất lịch sử loài người
    Hàng trăm triệu người người sẽ lên đường về quê ăn tết trong dịp Tết cổ truyền ở Trung Quốc, tạo ra cuộc di dân lớn nhất trong lịch sử loài người với khoảng 2,98 tỷ lượt đi lại.
  • Những loài rắn độc ở Việt Nam Những loài rắn độc ở Việt Nam
    Việt Nam là nơi cư ngụ của gần 200 loài rắn, trong đó 53 loài rắn độc chủ yếu thuộc hai họ rắn lục và rắn hổ. Nhiều loài có nọc độc gây chết người chỉ sau thời gian ngắn.
  • Những ghi chép về loài rồng "có thật" trong lịch sử Những ghi chép về loài rồng "có thật" trong lịch sử
    Rồng là linh vật trong truyền thuyệt được coi là sản phẩm trong trí tưởng tượng của loài người. Tuy nhiên có rất nhiều câu chuyện, truyền thuyết huyền bí đã ghi nhận sự xuất hiện của loài sinh vật to lớn, biết bay,biết khạc ra lửa này.
  • Trồng hoa hồng từ củ khoai tây Trồng hoa hồng từ củ khoai tây
    Trồng hoa từ khoai tây, chắc chắn bạn không tin. Bình thường, nhắc đến khoai tây, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới các món chiên, xào. Nhưng bên cạnh là một nguồn cung cấp thực phẩm cho con người khoai tây còn có rất nhiều công dụng khác một trong số đó là trồng hoa hồng.
  • Kỹ thuật trồng hoa ly trong vườn nhà Kỹ thuật trồng hoa ly trong vườn nhà
    Với việc thực hiện đúng các bước trong quy trình kỹ thuật trồng hoa ly, người trồng sẽ thu được những bông hoa ly vừa đẹp vừa tỏa hương thơm ngát.