đại sư

  • Bỉ hỗ trợ Phú Yên cải thiện môi trường Bỉ hỗ trợ Phú Yên cải thiện môi trường
    Ngày 24-11, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Phú Yên Đào Tấn Lộc và Đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam Ph.Giôtát đã ký Hiệp định về Dự án cải thiện điều kiện vệ sinh và bảo vệ môi trường thành phố Tuy Hòa, do Chính phủ Bỉ tài trợ.
  • Chuyên gia Mỹ tư vấn về kỹ thuật chẩn đoán tiên tiến Chuyên gia Mỹ tư vấn về kỹ thuật chẩn đoán tiên tiến
    Ngày 3/5, Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam cho biết nhà tư vấn Mỹ David Krueger vừa kết thúc chuyến công tác 5 tuần tại Việt Nam nhằm tư vấn cho các phòng thí nghiệm thú y của Việt Nam.
  • Câu chuyện vui buồn của thuật ngữ vi tính Câu chuyện vui buồn của thuật ngữ vi tính
    Thuật ngữ máy vi tính đưa ra để dịch tên cái máy tính cực nhỏ nhưng sau một thời gian dài sử dụng nó lại được hiểu là bao gồm cả cái máy tính cực to. Đó chính là câu chuyện vui nhưng cũng nhắc nhở chú
  • Bộ BCVT tổ chức hội thảo Chữ ký số, chứng thực số Bộ BCVT tổ chức hội thảo Chữ ký số, chứng thực số
    Hội thảo về Chữ ký số và chứng thực chữ ký số được Bộ Bưu chính Viễn thông phối hợp với Đại sứ quán Hungary tại Việt Nam và Bộ Thông tin Truyền thông Hungary tổ chức từ 17-19/5/2006 tại Hà Nội.
  • Giới thiệu về Việt Nam qua Blog Giới thiệu về Việt Nam qua Blog
    Blog (nhật ký cá nhân) hiện đang là một phong trào “sốt” nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Ai cũng có thể viết blog để chia sẻ những suy nghĩ của mình với mọi người xung quanh. Vậy tại sao chúng ta không là “đại sứ” giới thiệu đất nước VN với cả thế giới qua blog?
  • Mỹ viện trợ máy phát hiện vật liệu hạt nhân Mỹ viện trợ máy phát hiện vật liệu hạt nhân
    Đại sứ Mỹ Michael Marine chiều qua trao tặng các thiết bị rà soát hải quan trị giá 91.000 USD cho Tổng cục Hải quan và bộ đội biên phòng Việt Nam. Các thiết bị này dùng để phát hiện và ngăn chặn việc buôn lậu các vật liệu hạt nhân qua biên giới.
  • Trung Quốc: cấm bán đất Mặt trăng Trung Quốc: cấm bán đất Mặt trăng
    Cuối tuần rồi, tòa thượng thẩm Trung Quốc đã ra phán quyết rằng các vật thể vũ trụ không thuộc sở hữu của bất kỳ một ai, vì vậy việc buôn bán đất Mặt trăng của công ty "Đại sứ Mặt trăng ở Trung Quốc"  là hành vi bất hợp pháp.