đầu trụ 24 tiết khí

  • 24 mẹo vặt hữu ích cho cuộc sống 24 mẹo vặt hữu ích cho cuộc sống
    Dùng kem đánh răng để làm sạch đèn pha ô tô, xách những túi đồ nặng như thế nào để không bị đau tay, mua vé máy bay vào thời điểm nào để được giá rẻ nhất và hơn thế nữa….
  • Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất
    Kẹo cao su mất 7 năm mới phân huỷ là điều hù dọa những đứa trẻ tinh nghịch. Vạn lý Trường Thành không khá hơn kim tự tháp Giza khi nhìn từ mặt trăng. Còn ở Nam bán cầu, nước không 'chảy giật lùi' như truyền thuyết...Đồng xu rơi từ đỉnh toà cao ốc có thể giết chết người đi bộ? Miếng bánh rơi xuống sàn nếu nhặt lên ngay có bị dính khuẩn không?... Câu trả lời bạn sẽ tìm thấy dưới đây
  • Những mối nguy hiểm tiềm ẩn bên trong bóng đèn huỳnh quang compact tiết kiệm điện Những mối nguy hiểm tiềm ẩn bên trong bóng đèn huỳnh quang compact tiết kiệm điện
    Bóng đèn huỳnh quang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì có ưu điểm tiết kiệm tiện và giảm ô nhiễm. Tuy nhiên, ít người biết rằng trong mỗi bóng đèn huỳnh quang có chứa khoảng 5 mi - li - gam thuỷ ngân đủ để gây ô nhiễm cho 22680 lít nước uống.
  • Vì sao gián sống được ngay cả khi đã... mất đầu? Vì sao gián sống được ngay cả khi đã... mất đầu?
    Gián là một sinh vật kì lạ. Hầu hết các loài động vật sẽ chết ngay khi mất đầu còn gián lại có thể sống tiếp vài tuần sau đó. Thậm chí, cái đầu khi lìa khỏi cơ thể cũng sống độc lập được tới vài giờ! Vì sao vậy?
  • Những số liệu nghiên cứu về cuộc sống sau khi chết Những số liệu nghiên cứu về cuộc sống sau khi chết
    Theo Epoch Times, khoa học có lẽ không đủ khả năng chứng minh con người có kiếp sau hay không, nhưng ít nhất các nghiên cứu giúp chúng ta xác định có bao nhiêu người từng trải qua kinh nghiệm về thế giới bên kia.
  • Siêu vũ khí Nga khiến máy bay, tên lửa đông cứng Siêu vũ khí Nga khiến máy bay, tên lửa đông cứng
    Các nhà khoa học Nga đã phát minh một loại siêu vũ khí có thể làm dừng xe tăng, máy bay, tên lửa, thiết bị định vị, thiết bị nhìn đêm, liên lạc di động, tín hiệu GPS...
  • Top 20 thực phẩm giàu sắt Top 20 thực phẩm giàu sắt
    Thiếu sắt gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bạn. Và phụ nữ là nhóm dễ bị thiếu sắt nhất.
  • Minh họa trình tự và thời gian mọc răng của bé Minh họa trình tự và thời gian mọc răng của bé
    Trẻ sơ sinh được khoảng 6 tháng sẽ nhú chiếc răng sữa đầu tiên, đây là cột mốc quan trọng trong cuộc đời bé. Thông thường, những chiếc răng sữa sẽ mọc theo một thứ tự nhất định. Vậy quá trình mọc răng của con trẻ diễn ra như thế nào?