đẻ con

  • Nhân tài không tự nhiên mà có Nhân tài không tự nhiên mà có
    Một nghiên cứu kéo dài 35 năm cho thấy để con bạn trở thành một thiên tài thì không chỉ cần năng khiếu bẩm sinh. Đó là sự kết hợp của khả năng nhận thức, cơ hội học tập, niềm đam mê và sự chăm chỉ.
  • Để sinh con khỏe mạnh Để sinh con khỏe mạnh
    Mùa xuân là mùa của sinh sôi nảy nở, mùa của sự sống, mùa của sự phát triển. Đối với nhân dân Việt Nam, con cái là sự nối dài của cuộc đời và "con hơn cha là nhà có phúc" nên việc làm sao để con cái khỏe
  • Chúng ta đã nhầm về HIV Chúng ta đã nhầm về HIV
    Các nhà khoa học từ lâu tin rằng virus HIV làm suy yếu từ từ các tế bào bạch cầu khoẻ mạnh, bằng cách buộc tế bào phải "đẻ con" hộ chúng (tức là nhân bản các phần của chính virus HIV), cho đến khi chết.
  • Thằn lằn thật “đẻ” ra thằn lằn nhựa Thằn lằn thật “đẻ” ra thằn lằn nhựa
    John Rossi hành nghề bác sĩ thú y đã được 21 năm nhưng chưa bao giờ ông chứng kiến chuyện khôi hài đến thế: từ lỗ hậu môn con thằn lằn có ngạnh lòi ra… một cái đuôi thằn lằn khác - mà loài vật này trước nay vốn chẳng đẻ con bao giờ. Quái hơn,
  • Hàn Quốc: Lại xìcăngđan giả mạo nghiên cứu khoa học Hàn Quốc: Lại xìcăngđan giả mạo nghiên cứu khoa học
    Một quan chức cao cấp thuộc Học viện Khoa học công nghệ tiên tiến Hàn Quốc (KAIST) ngày 4-3 thông báo sẽ mở cuộc điều tra toàn diện đối với nhà khoa học Kim Tae-Kook, người tuyên bố đã tìm ra chìa khóa để con người “trường sinh bất lão”.
  • Cười ra nước mắt câu văn "siêu nhí nhố" Cười ra nước mắt câu văn "siêu nhí nhố"
    Ở một số học sinh, sự sáng tạo mang lại cho các em những câu văn thú vị và đẹp đẽ. Còn ở một số bạn khác, óc tưởng tượng “phi thường” lại giúp cho người đọc có trận cười ra nước mắt.
  • Sự phát triển của vật liệu Sự phát triển của vật liệu
    Lịch sử của vật liệu đã phát triển từ việc sử dụng các vật liệu tự nhiên như: gỗ, đá, da động vật và những nguyên liệu nhân tạo khác để con người tạo ra các vật liệu như gốm sứ, kim loại, kính, vật liệu tổng hợp và chất bán dẫn (vật liệu điện tử).
  • Các tỷ phú được chào mời một cuộc sống bất tử Các tỷ phú được chào mời một cuộc sống bất tử
    Dmitry Itskov, nhà tài phiệt truyền thông 31 tuổi, từng công bố một dự án nghiên cứu kỹ thuật tạo cuộc sống bất tử. Mục tiêu của dự án, được đặt tên “Avatar”, là đưa não của con người vào những robot đặc biệt để con người có thể tiếp tục tận hưởng cuộc sống sau khi cơ thể sinh học chết.
  • Những bức ảnh “thô” của hành tinh Đỏ được gửi về Trái đất Những bức ảnh “thô” của hành tinh Đỏ được gửi về Trái đất
    Những bức ảnh cho thấy vẻ đẹp hoang sơ của bề mặt sao Hỏa và cũng giúp các nhà điều hành tìm kiếm những địa điểm khác để con tàu Curiosity đi tới và khám phá. Thoạt nhìn, trông chúng giống đến kỳ lạ một triển lãm ảnh phong cách hipster, trầm mặc.
  • Quá muộn để có thể ngăn chặn sóng nhiệt cực đoan Quá muộn để có thể ngăn chặn sóng nhiệt cực đoan
    Mặc dù lượng khí thải nhà kính điôxít carbon (C02) hiện nay nhiều hay ít thì cũng đã quá muộn để con người có thể ngăn chặn nguy cơ biến đổi khí hậu gây ra nhiều hơn các luồng sóng nhiệt cực đoan trong 30 năm tới.