địa cầu gần mặt trời

  • Có những hành tinh "đáng sống" hơn Trái đất? Có những hành tinh "đáng sống" hơn Trái đất?
    Dù chưa đưa ra bằng chứng về dạng sống ngoài địa cầu nhưng nhóm chuyên gia tại Đại học Ohio tin rằng, họ sắp tìm thấy hành tinh phù hợp hơn trái đất để tồn tại sự sống ở những “hệ mặt trời sinh đôi”.
  • Những bí ẩn về Sao Kim Những bí ẩn về Sao Kim
    Sao Kim là hành tinh sáng nhất trong Hệ Mặt trời sau Mặt trăng và Mặt trời. So với Trái đất, nó là ngôi sao xuất hiện đầu tiên vào ban đêm và biến mất cuối cùng vào lúc bình minh.
  • Những cái chết đáng sợ nhất thế giới Những cái chết đáng sợ nhất thế giới
    Chết vì đói, chết vì bị ăn thịt, chết vì bị rơi xuống miệng núi lửa... là một trong những kiểu chết gây đau đớn nhất cho con người về cả thân thể lẫn tinh thần.
  • 14 mẹo chống nồm ẩm rẻ tiền mà hiệu quả 14 mẹo chống nồm ẩm rẻ tiền mà hiệu quả
    Thời tiết nồm, ẩm khiến nền nhà có hiện tượng "đồ mồ hôi" gây khó chịu và ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của gia đình bạn.
  • Sinh vật ngoài địa cầu có thể đã tới Trung Quốc Sinh vật ngoài địa cầu có thể đã tới Trung Quốc
    Người dân tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc nhìn thấy một vật thể lạ phát sáng trên trời vào cuối tháng 8 và nhiều nhà khoa học tin đó là phương tiện di chuyển của sinh vật ngoài trái đất.
  • Cựu điệp viên Liên Xô kể chuyện săn đĩa bay Cựu điệp viên Liên Xô kể chuyện săn đĩa bay
    Vào năm 1978, vài trăm người ở một thành phố thuộc Liên Xô thấy vật thể phát sáng lạ trên bầu trời trong nhiều giờ. Tưởng rằng Liên Xô tập trận bí mật, các nước láng giềng yêu cầu Moscow công bố thông tin.
  • Khả năng kỳ lạ của mèo Khả năng kỳ lạ của mèo
    Loài mèo từ xa xưa đã được biết đến là một loài vật ẩn chứa nhiều điều bí ẩn khó lý giải. Mèo có rất nhiều điều đặc biệt mà có thể bạn chưa biết !