đốm nâu trên chuối

  • Nên ăn gì khi bị ngộ độc thực phẩm Nên ăn gì khi bị ngộ độc thực phẩm
    Ngộ độc thực phẩm có thể xảy ra với bất cứ ai, ở bất kỳ thời điểm nào. Nếu tình trạng ngộ độc nặng, bạn có thể phải nhập viện và nhờ các bác sĩ can thiệp.
  • Giải oan cho mèo "Hitler" Giải oan cho mèo "Hitler"
    Chẳng ai muốn dính với cái tên của trùm phát xít Đức, nhưng có những con mèo không may lại bị cộng đồng mạng gọi là mèo "Hitler" do bộ lông có đốm đen dưới mũi.
  • Những kẻ “ôm cây” Những kẻ “ôm cây”
    Tạp chí Discovery xin giới thiệu với bạn một số loài động vật có môi trường sống cũng không kém phần thú vị - đó là những loài vật sống gần như cả đời trên cây.
  • Loại chuối nào ngon và bổ nhất Việt Nam? Loại chuối nào ngon và bổ nhất Việt Nam?
    Việt Nam có nhiều loại chuối như chuối tiêu, chuối tây, chuối ngự, chuối mật, chuối hột, chuối lá...; ngon và bổ nhất là chuối tiêu.
  • Loài chuối lạ giữa rừng Xuân Sơn vẫn cô đơn 1 mình, đẻ xong tự chết Loài chuối lạ giữa rừng Xuân Sơn vẫn cô đơn 1 mình, đẻ xong tự chết
    Nằm ở điểm cuối cùng của dãy Hoàng Liên Sơn, Vườn Quốc gia Xuân Sơn - thuộc huyện Tân Sơn (tỉnh Phú Thọ), là địa danh duy nhất trên cả nước có rừng nguyên sinh trên đá vôi và loài chuối kỳ lạ, độc đáo mang tên “cô đơn”.
  • Những phát minh nhận giải Ig nobel 2014 Những phát minh nhận giải Ig nobel 2014
    Sử dụng phân của trẻ sơ sinh để làm xúc xích, thịt lợn giúp ngăn chặn chảy máu cam... là những nghiên cứu được nhận giải Ig Nobel lần này.
  • Tại sao da hổ có sọc? Tại sao da hổ có sọc?
    Lần đầu tiên các nhà khoa học đã tìm được bằng chứng thực tế cho lý thuyết mà nhà toán học nổi tiếng người Anh Alan Turing đưa ra 60 năm trước về cơ chế tạo nên những mô hình sinh học như các sọc trên lông hổ hay đốm trên da. Turing cho rằng những mô hình lặp lại trên da, lông động vật được tạo thành bởi một cặp tạo h&igrav
  • Những lầm tưởng khi nấu ăn Những lầm tưởng khi nấu ăn
    Vi khuẩn sẽ chết khi thực phẩm được nấu trong lò vi sóng, không thể tái đông thực phẩm đã được rã đông... là những lầm tưởng thường gặp khi bạn nấu ăn.
  • Ảnh chụp "vùng tối vĩnh cửu" bí ẩn trên Mặt trăng Ảnh chụp "vùng tối vĩnh cửu" bí ẩn trên Mặt trăng
    Các chuyên gia NASA mới đây đã công bố bức hình cho thấy hình ảnh về "mặt tối" trên Mặt trăng - thứ mà con người trên Trái đất không bao giờ thấy.
  • Những cách nấu nướng gây hại cho sức khỏe Những cách nấu nướng gây hại cho sức khỏe
    Phương pháp nấu ăn không lành mạnh có thể gây ra ngộ độc thực phẩm, tăng cân và không cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.