đồ uống

  • Nước ngọt làm từ... lươn Nước ngọt làm từ... lươn
    Một loại đồ uống có gas được làm từ những con lươn mới được tung ra tại Nhật Bản, nhằm giúp mọi người giải khát trong cái nắng mùa hè.
  • Rượu vang đỏ tốt cho người lười vận động Rượu vang đỏ tốt cho người lười vận động
    Các nhà khoa học phát hiện, rượu vang đỏ tốt cho các phi hành gia và cả những người lười vận động vì thành phần resveratrol trong loại đồ uống có cồn này giúp ngăn ngừa các tác dụng tiêu cực...
  • Uống nhiều nước ngọt dễ mắc ung thư tuyến tụy Uống nhiều nước ngọt dễ mắc ung thư tuyến tụy
    Những người uống từ 2 cốc nước ngọt trở lên mỗi tuần có nguy cơ cao mắc bệnh ung thư tuyến tụy, một căn bệnh ung thư không phổ biến nhưng có thể gây chết người.
  • Nước tăng lực làm cao huyết áp Nước tăng lực làm cao huyết áp
    Các loại nước tăng lực có thể làm tăng huyết áp và dẫn tới nhịp tim bất thường, theo một nghiên cứu mới. Đây có thể là lí do tại sao nước tăng lực có liên quan đến nhiều ca tử vong và ốm nhập viện trong thời gian gần đây.
  • Video: Tác phẩm tạo hình 3D đẹp mắt trên tách cà phê Video: Tác phẩm tạo hình 3D đẹp mắt trên tách cà phê
    Nghệ thuật tạo hình vẽ từ bọt sữa mỏng manh trên tách cà phê hiện đã rất phổ biến trên thế giới, không ít người sử dụng nghệ thuật này để tạo ra những bức tranh vẽ đẹp mắt ngay trên tách cà phê.
  • Mối nguy từ nước uống tăng lực Mối nguy từ nước uống tăng lực
    Nước tăng lực chứa cafein giúp lợi tiểu, do đó nếu uống nước này trước khi luyện tập thì cần hết sức thận trọng bởi có thể gây mất nước.
  • Giữ cơ thể khỏi mất nước trong mùa hè Giữ cơ thể khỏi mất nước trong mùa hè
    Ăn dưa hấu, cam, đào, dứa sẽ giúp giải nhiệt cơ thể mùa nắng nóng. Các loại trái cây này cũng giàu vitamin C, giúp giữ nước cho cơ thể.