động vật hoang dã tại Bắc Mỹ

  • Huyền thoại và hiện thực về người cá Huyền thoại và hiện thực về người cá
    Những lời đồn đại và cả bằng chứng về sự tồn tại của các nàng tiên cá làm cho “người cá” trở thành một trong những bí ẩn lớn nhất của đại dương. Thậm chí, cái tên “người cá” còn được đặt cho một căn bệnh nan y.
  • Trăn xanh Anaconda nuốt cá sấu Caiman Trăn xanh Anaconda nuốt cá sấu Caiman
    Những hình ảnh kinh ngạc dưới đây cho thấy cuộc sống thiên nhiên hoang dã thật khốc liệt khi trăn xanh Anaconda khổng lồ tấn công, quấn chặt và xơi tái cá sấu Caiman.
  • Quái vật Kraken có thật? Quái vật Kraken có thật?
    Trong siêu phẩm Cuộc chiến giữa các vị thần ra mắt ngày 9/4 tại Việt Nam có cảnh thần Zeus thét lớn: “Thả Kraken!”. Quái vật Kraken liệu có tồn tại?
  • 8 bí ẩn lớn nhất về Trái đất 8 bí ẩn lớn nhất về Trái đất
    Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng, hàng chục tàu vũ trụ đã vẽ được bản đồ bề mặt sao Hỏa còn chính xác hơn độ sâu của các đại dương trên Trái đất.
  • Kỹ thuật trồng rau muống sạch trong thùng xốp tại nhà Kỹ thuật trồng rau muống sạch trong thùng xốp tại nhà
    Rau muống là thực vật gắn bó lâu đời với người Việt Nam, đặc biệt với người dân phía Bắc. Hiện nay, người dân có thể tự trồng rau cho mình bằng nhiều phương pháp do kỹ thuật trồng cây của rau muống không quá phức tạp.
  • Tổng thống Abraham Lincoln và những bí mật cuộc đời chưa kể Tổng thống Abraham Lincoln và những bí mật cuộc đời chưa kể
    Tổng thống Abraham Lincoln từng là tay đô vật cừ khôi, ông là fan hâm mộ của chính kẻ đã ám sát mình hay nhiều sự trùng hợp kỳ lạ giữa Lincoln và Kennedy đều là những sự thật thú vị không phải ai cũng biết.
  • Những "bóng ma" tốc độ trong thế giới hoang dã Những "bóng ma" tốc độ trong thế giới hoang dã
    Trong thế giới động vật, không chỉ những kẻ săn mồi mới cần tới tốc độ vượt trội để hoàn thành chuyến săn mà ngay cả con mồi cũng cần tới đôi chân khỏe và rắn để phá vòng vây, nhằm chạy thoát thân.
  • Cách phân biệt thật - giả tiền giấy 100 đôla mới Cách phân biệt thật - giả tiền giấy 100 đôla mới
    Tờ tiền mệnh giá 100USD rất phổ biến tại thị trường quốc tế. Cục dự trữ liên bang Mỹ ước tính phải có tới 1/3 cho đến 2/3 lượng tiền 100 USD được lưu thông tại các quốc gia ngoài nước Mỹ.