động vật quá khổ

  • Năm loài bò sát lớn nhất trên trái đất còn sống Năm loài bò sát lớn nhất trên trái đất còn sống
    Bò sát đã có trên hành tinh chúng ta cách đây khoảng 300 triệu năm. Đến nay không ít loài bò sát có kích thước to như những quái vật khổng lồ vẫn còn tồn tại trên trái đất như: cá sấu nước mặn, trăn Amazon, rồng Komodo…
  • Vì sao con người không thể ăn cỏ? Vì sao con người không thể ăn cỏ?
    Theo nguyên tắc, con người hoàn toàn có thể ăn được cỏ; nó không độc và nhai được. Tuy nhiên, mặc dù là một nguồn thực phẩm dồi dào, con người vẫn không thể xơi món thực vật này.
  • Lợi ích không ngờ tới từ việc ăn quả lựu Lợi ích không ngờ tới từ việc ăn quả lựu
    Quả lựu là một trái cây có chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng cao mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể.
  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm nước tiểu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm nước tiểu
    Để giúp bạn hiểu hơn về các chỉ số kết quả khi làm xét nghiệm nước tiểu, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng các bạn một số thông tin hữu ích về cách đọc kết quả xét nghiệm nước tiểu để các bạn cùng tham khảo.
  • Những dấu hiệu bệnh thể hiện trên móng tay Những dấu hiệu bệnh thể hiện trên móng tay
    Móng tay có thể tiết lộ khá nhiều về sức khỏe của bạn. Tất cả mọi thứ như chế độ ăn không hợp lý, cẳng thẳng đến vấn đề nghiêm trọng về thận đều được thể hiện trên móng tay.
  • Loài vật lười biếng nhất thế giới Loài vật lười biếng nhất thế giới
    Loài lười Bradypus tridactylus xứng đáng với danh hiệu "vua lười" trong thế giới động vật bởi chúng lười tới mức luôn bất động như xác chết đến nỗi những loài thú ăn thịt cũng không thể nhận ra chúng.
  • Sự thật bất ngờ về loài thú mỏ vịt Sự thật bất ngờ về loài thú mỏ vịt
    Thú mỏ vịt là một loài động vật có vú bán thủy sinh đặc hữu miền đông Úc, bao gồm cả Tasmania. Cùng với bốn loài thú lông nhím, nó là một trong năm loài thú đơn huyệt còn tồn tại.
  • Những con vật to lớn nhất hành tinh (Phần 2) Những con vật to lớn nhất hành tinh (Phần 2)
    Với kích thước to lớn, khủng long thống trị đất liền ở thời tiền sử, còn cá mập khổng lồ từng gieo rắc nỗi kinh hoàng dưới biển khơi. Tuy nhiên, cả hai loài đều biến mất khỏi Trái đất từ lâu.