đợt bùng phát bệnh đậu mùa khỉ

  • Khi nào những đám mây sẽ biến thành mưa? Khi nào những đám mây sẽ biến thành mưa?
    Trong cuộc sống, chúng ta sẽ luôn bắt gặp một trận mưa lúc này hay lúc khác. Đôi lúc, có vẻ mưa sẽ không đến nhưng ngay sau đó một trận mưa như trút bất ngờ khiến chúng ta ướt nhẹp.
  • Phát hiện bất ngờ: Xuất hiện mưa ở hố đen vũ trụ Phát hiện bất ngờ: Xuất hiện mưa ở hố đen vũ trụ
    Tưởng như mưa chỉ có ở Trái Đất, thế nhưng trong vũ trụ cuãng có những hiện tượng thời tiết khó tin như vậy.
  • Bão mặt trời, gió mặt trời và cô bé gây cháy Bão mặt trời, gió mặt trời và cô bé gây cháy
    Mối liên hệ giữa bão mặt trời, gió mặt trời với hiện tượng cô gái làm cháy các đồ vật ở Việt Nam. Em xin nói ngắn gọn như sau: Hiện tượng này, của cô bé mới bắt đầu nên rất có thể nguyên nhân trực tiếp không phải là do cô bé.
  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết
    Hoa đào là loài hoa không thể thiếu trong các gia đình miền Bắc vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Cùng nhau học cách chăm sóc chậu hoa đào sau Tết như thế nào để năm sau lại có đào đẹp chơi Tết nhé!
  • Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra
    Quỷ hút máu dê (và gia súc nói chung) mà cái tên xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha là Chupacabra, từ lâu là một con vật trong huyền thoại, nhưng ít lâu nay lại rộ lên ở một số nước. Đó là một quái thú có thực hay chỉ là sản phẩm hoang tưởng do bị ám ảnh bới một bộ phim kinh dị chiếu vào giữa những năm 1990?
  • Điều gì khiến "quái vật hồ Loch Ness" chết? Điều gì khiến "quái vật hồ Loch Ness" chết?
    Cái chết của một sinh vật cổ đại to lớn được ví như Quái vật hồ Loch Ness dường như có liên quan tới căn bệnh đau khớp hàm. Phát hiện này đồng thời tiết lộ rằng ngay cả những kẻ săn mồi nguy hiểm nhất cuối cùng rồi cũng sẽ không thể chống đỡ nổi với bệnh tật của tuổi già. Các nhà khoa học rút ra kết luận này sau khi tiến hành phân tích h&
  • Cảnh giác với ung thư nốt ruồi Cảnh giác với ung thư nốt ruồi
    Nốt ruồi có thể mọc ở bất cứ đâu trên cơ thể của bất cứ ai. Đa số nốt ruồi thường vô hại, tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn có những mụn ruồi biến thành ung thư rất nguy hiểm.