đa nang

  • Bãi đỗ ô tô dùng năng lượng mặt trời Bãi đỗ ô tô dùng năng lượng mặt trời
    Tại buổi gặp gỡ báo chí ngày 1/2, lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng (CHKQT) cho biết, trong thời gian tới, bãi đỗ ô tô tại sân bay này sẽ dùng năng lượng mặt trời.
  • Tin bão khẩn cấp (Cơn bão số 4) Tin bão khẩn cấp (Cơn bão số 4)
    Hồi 10 giờ ngày 26/9 vị trí tâm bão ở vào khoảng 16,8 độ Vĩ Bắc; 111,0 độ Kinh Đông, trên khu vực quần đảo Hoàng Sa, cách bờ biển Đà Nẵng - Quảng Ngãi khoảng 300km về phía Đông. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (tức là từ 62 đến 74 km một giờ), giật cấp 9, cấp 10.
  • Dạy bé học tốt hơn với bút chấm đọc Dạy bé học tốt hơn với bút chấm đọc
    Trẻ em luôn thích vui chơi hơn là học tập vì với trẻ, thiên nhiên bên ngoài có quá nhiều thứ cần khám phá hơn là ngồi một chỗ.
  • Ra mắt chương trình Liên minh bảo vệ động vật hoang dã Ra mắt chương trình Liên minh bảo vệ động vật hoang dã
    Ngày 7/3, Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên (ENV) chính thức ra mắt chương trình Liên minh bảo vệ động vật hoang dã với gần 30 thành viên là các doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam cam kết chung tay ngăn chặn các vi phạm liên quan tới động vật hoang dã.
  • Cấy chip vào tay nhân viên để mở khóa văn phòng Cấy chip vào tay nhân viên để mở khóa văn phòng
    Một khối văn phòng công nghệ cao có tên Epicenter ở Thụy Điển mới đây đã áp dụng một cách thức đặc biệt tiện lợi để giúp nhân viên của họ có thể mở khóa và in ấn trong văn phòng, đó là cấy chip dưới da của họ.
  • Khẩu trang biết "nghe điện thoại" của người Việt Khẩu trang biết "nghe điện thoại" của người Việt
    Lọc không khí, nghe điện thoại, nghe nhạc là những tính năng được nhà sáng chế Trần Ngọc Hiếu (TP HCM) tích hợp trong chiếc khẩu trang thông minh, giúp người đi đường không phải dừng xe.
  • Người khiếm thị đầu tiên lấy lại thị lực nhờ ghép tế bào da Người khiếm thị đầu tiên lấy lại thị lực nhờ ghép tế bào da
    Các nhà khoa học Nhật Bản vừa công bố thành công ca cấy ghép tế bào da trên mắt người, mở ra hy vọng cho rất nhiều người khiếm thị trên toàn thế giới.