điều luật

  • Lý do tại sao 100% thịt bò Kobe bạn đang ăn ở Việt Nam đều là hàng giả Lý do tại sao 100% thịt bò Kobe bạn đang ăn ở Việt Nam đều là hàng giả
    Nhật Bản đang xem xét thông qua điều luật bảo vệ thương hiệu cho những đặc sản truyền thống của quốc gia này, như bò Kobe, trước tình trạng sử dụng tràn lan danh tiếng các sản phẩm.
  • Từ năm 2017, tất cả công dân Pháp sẽ trở thành người hiến tạng Từ năm 2017, tất cả công dân Pháp sẽ trở thành người hiến tạng
    Điều luật này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/1/2017. Tuy nhiên, các cá nhân không muốn hiến tạng có quyền đăng ký vào "danh sách từ chối hiến tạng quốc gia".
  • Máy tính xách tay Toshiba ứng dụng công nghệ sạch Máy tính xách tay Toshiba ứng dụng công nghệ sạch
    Các dòng laptop mới của Toshiba hiện đều áp dụng công nghệ sạch - green tech, với lượng chì hoặc thuỷ ngân không quá 0,1%. Đây là sự hưởng ứng điều luật hạn chế chất nguy hại trong sản phẩm điện và điện tử (RoHS), được Hội đồng châu Âu thông qua, có hiệu l
  • Hàn Quốc thiết lập bộ luật liên quan đến robot Hàn Quốc thiết lập bộ luật liên quan đến robot
    Theo Bộ Thương mại Hàn Quốc, một ủy ban gồm 12 thành viên là các nhà khoa học, luật học và bác sĩ sẽ đưa ra từ nay đến cuối năm một loạt điều luật nhằm ngăn sự lạm dụng năng lực của robot và xác định mối liên quan giữa người và robot.
  • Mộc bản triều Nguyễn Mộc bản triều Nguyễn
    Dưới triều Nguyễn, do nhu cầu phổ biến rộng rãi các chuẩn mực của xã hội, các điều luật bắt buộc thần dân phải tuân theo, để lưu truyền công danh sự nghiệp của các vua chúa, các sự kiện lịch sử..., triều đình đã cho khắc nhiều bộ sách sử và các tác phẩm văn chương để ban cấp cho các nơi. Trong quá trình hoạt động đó đã sản sinh ra một loại hình tài liệu đặc biệt, đó là mộc bản. Đây là những tài liệu gốc độc bản.
  • "Nhảy 2 bước" trên không trung, vận động viên thách thức định luật vật lý? "Nhảy 2 bước" trên không trung, vận động viên thách thức định luật vật lý?
    Fernando Tatis Jr. trở thành cái tên được cộng đồng mạng quan tâm khi anh này thực hiện cú "nhảy 2 bước" trên không trung đáng kinh ngạc.
  • Acsimet - nhà bác học vĩ đại của Hy Lạp cổ Acsimet - nhà bác học vĩ đại của Hy Lạp cổ
    Archimedes của Syracuse là một nhà toán học, nhà vật lý, kỹ sư, nhà phát minh, và một nhà thiên văn học người Hy Lạp. Dù ít chi tiết về cuộc đời ông được biết, ông được coi là một trong những nhà khoa học hàng đầu của thời kỳ cổ đại.